“Blue” của Big Bang càn quét các bảng xếp hạng

22/02/2012 13:27 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi tung ra MV mới là Blue, nhóm Big Bang lập tức chiếm lĩnh các vị trí hàng đầu trong nhiều bảng xếp hạng tại Hàn Quốc.

(TNO) Ngay sau khi tung ra MV (music video) mới là Blue, nhóm Big Bang lập tức chiếm lĩnh các vị trí hàng đầu trong nhiều bảng xếp hạng tại Hàn Quốc.

Không những thế, Blue còn được dự kiến sẽ tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ đến ngành công nghiệp âm nhạc của nước này.

Kể từ khi được chính thức trình làng vào ngày 21.2, Blue giật ngay vị trí đầu bảng của vô số bảng xếp hạng tại Hàn Quốc như MelOn, Naver, Nate và Dosirak, theo trang allkpop.com.

Đã một năm trôi qua kể từ khi Big Bang tung ra một album hoàn chỉnh. Lần này, giai điệu của bài hát mới nhất cùng với sự trưởng thành của nhóm đã tạo nên một sự hòa trộn hoàn hảo thể hiện rõ ràng cho thông điệp của Big Bang đối với người hâm mộ.

Blue biểu hiện cho tâm trạng buồn bã khi một người mất đi người yêu dấu và MV này đã bộc lộ rõ nét khía cạnh nội tâm của Big Bang mà nhóm đã cố gắng che giấu trước đây.

MV Blue, được quay tại New York (Mỹ), đã nhấn mạnh hơn nữa cảm giác đầy cay đắng của cả nhóm sau những bê bối của các thành viên.

Sau vài giờ đăng trên YouTube, MV nhận được hơn 20.000 phản hồi trên khắp thế giới. Một người viết: “Tôi không hề có cảm giác Big Bang đã hoạt động được 5 năm rồi, vì họ luôn mang đến cảm giác mới lạ”.

Album mini thứ 5 của Big Bang sẽ được tung ra vào ngày 29.2, khi đó nhóm sẽ giới thiệu toàn bộ 6 bài hát trong album này.

Sau đó, các chàng trai sẽ khởi động tour biểu diễn vòng quanh thế giới Big Bang Alive Tour 2012, bắt đầu từ ngày 2.3 tại Seoul, Hàn Quốc.

Phi Yến

>> Uống giải khát, xem Big Bang
>> Ca sĩ, nhóm nhạc châu Á nổi danh thế giới
>> Những scandal đình đám nhất làng giải trí châu Á 2011
>> Những sao châu Á tuổi rồng hứa hẹn tỏa sáng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.