Bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, ứng viên nặng ký của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nói gì?

02/10/2015 16:04 GMT+7

(TNO) Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, bất ngờ xuất hiện thư nặc danh gửi đến BTC và các phóng viên tố thí sinh Phạm Thị Hương từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

(TNO) Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, bất ngờ xuất hiện thư nặc danh gửi đến BTC và các phóng viên tố thí sinh Phạm Thị Hương từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình anh "xưa và nay" khiến Phạm Hương bị cho là đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹHình anh "xưa và nay" khiến Phạm Hương bị cho là đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ

Có thể nói từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (lọt vào top 10) cho đến khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Thị Hương (Phạm Hương) liên tục bị tin đồn bủa vây, từ lùm xùm với NTK Võ Việt Chung cho đến những lời "tố" cô mắc bệnh "vedette", giả tạo...

Chính vì thế, dù được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay nhưng Phạm Hương cũng là thí sinh lập "kỷ lục" dính nhiều scandal nhất dù đêm chung kết vẫn chưa diễn ra. Trong buổi gặp gỡ top 44 thí sinh vào chung kết diễn ra chiều nay 2.10, PV Thanh Niên Online đã đặt câu hỏi trực tiếp với Phạm Hương về những vấn đề liên quan. 

* Từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 Miss Sport 2014 sau đó lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014, có thể nói Phạm Hương đã là một "gương mặt cũ" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Điều đó có gây sức ép cho em trong cuộc thi này? 

- Mỗi người đều có đam mê riêng và mỗi cuộc thi đều có tiêu chí riêng. Với bản thân em, em luôn nỗ lực hết mình và không chịu sức ép từ điều gì. Em nghĩ rằng nếu bản thân có cố gắng, có đam mê thì nên cháy hết mình vì điều đó. Vả lại, tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là tìm kiếm gương mặt đầy đủ kinh nghiệm đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Với kinh nghiệm từ những cuộc thi vừa qua, em cảm thấy tự tin về bản thân trong cuộc thi này.
* Tuy nhiên, gần đến ngày chung kết, những tin đồn về em càng tăng. Em có quan tâm đến điều đó không?
- Mấy hôm nay em bận cùng thí sinh khác tập luyện cho đêm chung kết nên không có nhiều thời gian để lướt web hay đọc báo. Em cũng không muốn biết nhiều về những vấn đề đó, chỉ biết tập trung hết sức cho đêm chung kết.
* Mới đây nhất, BTC và phóng viên bất ngờ nhận được thư nặc danh tố Phạm Hương phẫu thuật thẩm mỹ. Phạm Hương nói sao về vấn đề này?
- Em rất cảm ơn vì câu hỏi đó. Năm ngoái, em từng dự thi Hoa hậu Việt Nam và đã trải qua 2 lần đo nhân trắc học, nếu có phẫu thuật thẩm mỹ thì sẽ bị phát hiện ra ngay. Hơn nữa, sáng nay 2.10, bên BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa đo lại một lần nữa và đo công khai trước mọi nguời. Đó có lẽ là lời giải đáp tốt nhất cho mọi tin đồn.

* Điểm nào trên cơ thể khiến em chưa hài lòng?

- Không phải cơ thể ai cũng hoàn hảo nhưng em luôn tự hào khi sở hữu một cơ thể chưa qua phẫu thuật và sự can thiệp bên ngoài. Em cảm thấy không có lý do gì để phải tự ti về bản thân. Một cặp ngực to chưa chắc quyến rũ khi mà bạn chưa biết cách thể hiện nó trên sân khấu. Hoặc bạn có số đo 3 vòng hoàn hảo đi chăng nữa mà lên sân khấu không thể hiện được, không khiến người ta cảm nhận được thì cũng không thể gọi là hoàn hảo được.

Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ trong buổi gặp gỡ báo chí trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
* Chưa dừng lại ở đó, Phạm Hương cũng từng bị tố là "mắc bệnh vedette", giả tạo...
- Mọi người có thể thấy trong suốt quá trình tham gia cuộc thi này, thí sinh phải hoạt động nhóm chứ không được tách rời nhau. Bản thân Phạm Hương cảm thấy mình đã hoàn thành tất cả nhiệm vụ mà BTC giao, không thể trách em là không hòa đồng hay phối hợp được. Em nghĩ trong cuộc thi này, em đã làm tốt và hoàn thành hết sức mình.

Còn chuyện giả tạo, hôm qua em có chia sẻ với thầy dạy tâm lý về vấn đề này. Em là người sống nội tâm, hướng nội và nhược điểm của những người hướng nội là khó mở lòng với ai. Tham gia cuộc thi, phải sống và làm việc với hơn 40 bạn khác nhau mà mình chưa quen, chưa thân, đó là một thử thách với bản thân em. Tuy nhiên, em cũng lắng nghe góp ý của các bạn khác để sửa đổi từng ngày.

* Phạm Hương có nghĩ rằng mình... chảnh như những gì mọi người nhận xét về em?

- Bản thân em cũng biết sống trong showbiz thì khó tránh khỏi những va chạm, hiểu lầm, làm người khác không hài lòng về mình dù đôi khi chỉ là do vô tình, hời hợt. Giống như hôm trước, chị Mai Phương Thúy từng chia sẻ rằng khi gặp em, chị thấy em đứng lại cười sau đó vội vã chạy đi do lúc đó mọi người đang rất gấp. Chị nói với em rằng những tình huống như vậy rất dễ gây hiểu lầm là mình không thân thiện và khuyên em trong tình huống đó nên dừng lại 1-2 giây để mọi người cảm thấy sự chân thành.

* Ngoài ra, lùm xùm giữa em và NTK Võ Việt Chung đã giải quyết như thế nào?

- Em có thể khẳng định hợp đồng giữa em và NTK Võ Việt Chung đã chấm dứt từ tháng 4.2015 và em xin phép không chia sẻ thêm về vấn đề này. 

* Còn tin đồn mua giải để có mặt trong top 3 thì sao? 
- (Cười) Chắc em phải cảm ơn những tin đồn như thế để biết mình đang ở vị trí nào, để biết mọi người đang quan tâm đến em rất nhiều và em càng phải cố gắng để chứng minh mọi người thấy năng lực của mình để dù có đoạt giải cao hay không thì mọi người cũng thấy điều đó là xứng đáng.

* Gia đình nói gì khi em liên tục bị scandal bủa vây?

- Gia đình em có 4 người trong đó em là chị lớn, ngoài ra còn có em trai nữa. Hiện gia đình của em ở Hải Phòng còn em vào TP.HCM lập nghiệp hơn một năm nay.

Khi em tham gia showbiz, bố mẹ luôn tin tưởng và ủng hộ em. Điều đó tiếp sức cho em rất nhiều trong công việc. Mẹ em từng nói dù em làm chuyện gì, ra sao thì bố mẹ vẫn luôn bảo vệ, che chở cho em. Chính câu nói đó khiến em cảm thấy phải cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng ba mẹ và trở thành niềm tự hào của gia đình. Em nghĩ mình sẽ là không thể làm bất cứ điều gì thành công nếu không có sự ủng hộ của gia đình.

* Những tin đồn này có ảnh hưởng đến tâm lý của em trước đêm chung kết không?
- Em biết có rất nhiều tin đồn nhưng bản thân em thì không dùng điện thoại, không đọc báo quá nhiều nên cũng không biết nhiều lắm. Ở cuộc thi trước, em cũng từng vướng vào những lùm xùm tương tự nên em nghĩ tốt nhất là phải nỗ lực hết sức mình để vượt qua những tin đồn đó. Giờ em ngủ rất ngon và giữ tinh thần thoải mái nhất cho đêm chung kết.
Phạm Hương đang là một trong những ứng viên nặng ký cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

* Việc một giảng viên đi thi hoa hậu có ảnh hưởng gì đến công việc của em không?

- Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du lịch Sài Gòn là một ngôi trường rất đặc biệt, giàu truyền thống và năng động. Khi em bày tỏ mong muốn tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, các thầy cô trong trường đã tạo điều kiện và động viên em rất nhiều vì mọi người cũng mong muốn trường sẽ có một "cô giáo hoa hậu".

* Sau khi lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam, em đã chuẩn bị gì trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

- Lúc đầu, em không nghĩ sẽ thi tiếp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam do bận công việc và các dự án. Sau khi quyết định đi thi, em chỉ có 1 tháng để tập gym và tập trung chuẩn bị cho lần thi này. Em nghĩ mình cũng giống các bạn, cuộc thi nào cũng mới mẻ, cũng nỗ lực hết mình chứ không có gì hơn, không có gì để ỷ lại.

* Dù được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay nhưng nếu may mắn tiếp tục không mỉm cười với em giống như ở Hoa hậu Việt Nam 2014, em nghĩ sao?

- Em đã chuẩn bị tinh thần từ trước vì cuộc sống không phải lúc nào cũng gặp may mắn. Mình phải nghĩ tích cực chứ không thể cứ nghĩ về quá khứ hoài được. Dù thất bại thì cũng phải để người ta nhìn thấy ở mình sự cố gắng chứ không phải là sự trì trệ, buồn bã nên bất cứ giây phút nào trên sân khấu cũng phải là giây phút tỏa sáng của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.