Bị té xe, Yến Trang vắng mặt đêm chung kết 'Ngôi sao phương Nam'

28/08/2015 10:58 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ BTC chương trình Ngôi sao phương Nam , ca sĩ Yến Trang vừa bị té xe trong một chuyến lưu diễn nên không thể đảm nhận vai trò MC trong đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào 21 giờ tối nay 28.8.

(TNO) Theo thông tin từ BTC chương trình Ngôi sao phương Nam, ca sĩ Yến Trang vừa bị té xe trong một chuyến lưu diễn nên không thể đảm nhận vai trò MC trong đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào 21 giờ tối nay 28.8.

Yến Trang trong vai trò MC chương trình Ngôi sao phương Nam cùng Ngô Kiến Huy
Đảm nhận vai trò MC, Yến Trang là người đã đồng hành với Ngôi sao phương Nam từ những ngày đầu. Cô cũng là người đã chứng kiến hành trình của các thí sinh từ vòng tuyển sinh cho đến vòng chung kết. Bên cạnh sự dí dỏm, hài hước của Ngô Kiến Huy thì Yến Trang cũng được đánh giá cao trong vai trò MC chương trình này bởi lối dẫn dắt tự nhiên. 
Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận, vừa qua, Yến Trang bị... té xe đạp, đập mặt xuống đường trong chuyến lưu diễn ở tỉnh. Chính vì thế, cô không thể tiếp tục dẫn dắt đêm chung kết xếp hạng. Bản thân nữ ca sĩ cũng rất buồn vì không thể tham gia đêm thi cuối cùng cũng là đêm đăng quang của các thí sinh.
BTC cho biết thay thế vai trò MC cho Yến Trang sẽ là MC Liêu Hà Trinh. Đây cũng là lần đầu tiên Liêu Hà Trinh dẫn cặp cùng với Ngô Kiến Huy. 
Giám khảo Ngôi sao phương Nam: Dương Triệu Vũ, Siu Black và Đan Trường
Top 3 thí sinh vào chung cuộc
Đêm chung kết xếp hạng của Ngôi sao phương Nam sẽ là đêm thi tranh tài của 3 thí sinh: Nguyễn Thị Kiều Oanh, Phạm Chí Thành và Lê Vũ Phương. Giám khảo đêm thi quyết định này gồm: Siu Black, Phương Thanh, Đoan Trang, Dương Triệu Vũ và ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng.
Đây là lần đầu tiên, ca sĩ Nguyễn Hưng đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực". Các giám khảo còn lại đều đã tham gia các đêm thi trước của chương trình. Riêng ca sĩ Đan Trường do đang lưu diễn ở nước ngoài, không về kịp nên sẽ vắng mặt trong đêm chung kết xếp hạng.
Ca sĩ khách mời là Hồ Quỳnh Hương. Giọng ca đất Quảng sẽ tham gia biểu diễn với một ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Quang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.