Bí mật đêm chủ nhật: Báo lá cải bị đưa ra 'mổ xẻ'

24/08/2015 06:26 GMT+7

(TNO) Danh hài Hoài Linh vào vai tổng biên tập một tờ báo và lên án những vấn đề câu view, câu like của một số trang thông tin trong tập 9 Bí mật đêm chủ nhật phát sóng lúc 21 giờ ngày 23.8 trên kênh HTV7.

(TNO) Danh hài Hoài Linh vào vai tổng biên tập một tờ báo và lên án những vấn đề câu view, câu like của một số trang thông tin trong tập 9 Bí mật đêm chủ nhật phát sóng lúc 21 giờ ngày 23.8 trên kênh HTV7.

Trường Giang vào vai phóng viên và lấy những câu chuyện từ xóm nhiều chuyện để đăng báo
Tình huống xoay quanh xóm nhỏ nhiều chuyện. Trong đó, Thu Trang vào vai bà nội trợ nhiều chuyện, luôn nhận mình am hiểu tất cả mọi thứ về nghệ sĩ Trấn Thành. Khánh Nam là người bơm bánh xe dạo, rất am hiểu về Hoài Linh. Trấn Thành là người bán băng đĩa hài và rất hiểu Trường Giang. Trường Giang là phóng viên của trang Sao Xẹt online, anh rất yêu thích hai vợ chồng diễn viên Thu Trang. Hoài Linh là tổng biên tập trang Sao Xẹt online.
Trong cuộc nói chuyện của xóm nhiều chuyện, nhiều vấn đề xoay quanh cuộc sống của người nổi tiếng bị bới móc, thêu dệt như Việt Hương có con với Hoài Linh, Thu Trang có mối quan hệ mờ ám, Hoài Linh qua đời, Trường Giang bị “bóng kín”… Những câu chuyện được dựng lên đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Tuy nhiên, ẩn sâu trong đó là những vấn đề xã hội sâu sắc.
Vào vai tổng biên tập, Hoài Linh nghiêm túc phê phán những người làm báo không dấn thân vào thực tế mà dựa vào những thông tin không được kiểm chứng để gửi đến độc giả. Đồng thời, nam danh hài cũng đưa ra những dẫn chứng đặt tít câu khách của một số trang thông tin, báo lá cải…
Đây là vấn đề tuy không mới nhưng luôn là chủ đề nóng đối với giới nghệ sĩ và độc giả. Qua những tình huống hài hước, các nghệ sĩ đã lồng ghép nhiều thông điệp gửi đến báo chí nói chung và đội ngũ người làm báo nói riêng.
Cũng trong tập 9 của chương trình, Việt Hương lần đầu tiên giành chiến thắng chung cuộc nhờ thử thách người bất động. Vào vai người phụ nữ yếu đuối, Việt Hương phải chăm sóc cho chồng là Khánh Nam say xỉn đến độ bất động. Trấn Thành và Trường Giang vào vai ăn trộm.
Việt Hương khéo léo xoay sở với tình huống trộm vào nhà
Trước tình huống nguy cấp, Việt Hương đã xoay sở bằng cách nhại giọng ba miền khác nhau để dựng lên tình huống có những võ sư từ Bắc - Trung - Nam đang tập trung tại nhà nhằm làm hai tên trộm khiếp sợ. Cách xử lý trên đạt hiệu quả cao khi hai tên trộm chỉ dám đứng ngoài hành lang dù đã được Hoài Linh thống nhất ý tưởng phải xông vào tận nhà.
Với sự tán thưởng từ đông đảo khán giả, Việt Hương được Hoài Linh trao tặng phần thưởng 50 triệu đồng. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ đã trao lại cho Hoài Linh số tiền trên để anh có kinh phí xây dựng ngôi chùa thờ nghiệp tổ. Hành động trên khiến Hoài Linh khá bất ngờ.
Cũng trong tập này, chương trình chào đón hai vị khách mời là Thu Trang và Khánh Nam. Cả hai đều là những nghệ sĩ hài kỳ cựu nên nhiều tình huống hài hước đã được xây dựng lên và đem đến tiếng cười cho khán giả.
Tập 10 của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 30.8 trên kênh HTV7.
Trong một tiểu phẩm khác, Việt Hương hóa thân thành minh tinh nhận hợp đồng quảng cáo mì gói. Nhiều tình huống hài hước được đặt ra khiến khán giả bật cười
Thu Trang là khách mời đặc biệt của tuần này. Trấn Thành nhận nhiệm vụ chào đón nữ diễn viên hài với bài hát Hai cô tiên 
Các nghệ sĩ thể hiện tiểu phẩm Ba chàng lính ngự lâm 
Việt Hương lần đầu tiên giành chiến thắng của chương trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.