Bị fan nữ tống tiền phản pháo, phía Đan Trường nói gì ?

13/07/2013 03:10 GMT+7

Sau khi Đan Trường chia sẻ câu chuyện với báo chí về việc vợ chồng anh bị fan nữ (mà anh và cô ta từng có thời gian tìm hiểu nhau nhưng không có kết quả) hăm dọa và đòi tiền, cô gái này đã phản ứng lại bằng cách tung nhiều tin nhắn riêng tư giữa Đan Trường và cô cũng như hóa đơn cho thấy cô từng chuyển tiền cho anh trên Facebook.

Sau khi Đan Trường chia sẻ câu chuyện với báo chí về việc vợ chồng anh bị fan nữ (mà anh và cô ta từng có thời gian tìm hiểu nhau nhưng không có kết quả) hăm dọa và đòi tiền, cô gái này đã phản ứng lại bằng cách tung nhiều tin nhắn riêng tư giữa Đan Trường và cô cũng như hóa đơn cho thấy cô từng chuyển tiền cho anh trên Facebook.

Mọi chứng cứ và lời lẽ của cô trên trang cá nhân không ngoài mục đích tố lại Đan Trường, cho rằng anh “vừa ăn cắp vừa la làng”. Trước phản ứng này, ông Hoàng Tuấn - quản lý ca sĩ Đan Trường, cho biết: “Mọi chứng cứ liên quan đến câu chuyện này đều được anh lưu giữ (tin nhắn qua điện thoại, webchat, Facebook, chứng từ, thậm chí cả quà cáp). Nếu cô ta nói bị lợi dụng 1,2 tỉ thì tôi cũng từng yêu cầu cô ta cứ liệt kê còn thiếu cụ thể tiền gì, chúng tôi sẽ gửi đủ, nhưng cô ta không làm. Còn chuyện lên Facebook viết này viết nọ, chúng tôi không quan tâm, nhưng nếu còn nhắn tin cho vợ chồng Đan Trường đòi tiền hay hăm dọa nữa thì như đã nói, chúng tôi sẽ nhờ đến luật sư để khởi kiện”.

 Bị fan nữ tống tiền phản pháo, phía Đan Trường nói gì ?
Đan Trường và vợ mới cưới - Ảnh: Thiên Anh

T.A

>> Xử lý thế nào vụ ca sĩ Đan Trường tố bị tống tiền?
>> Tặng 1.000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân Trường Sa
>> Đan Trường và HT.Production ra mắt 3 album mới
>> Đàm Vĩnh Hưng làm MC, Đan Trường hóa “siêu nhân”
>> Live show "Ngày và đêm" của Đan Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.