Beyoncé vượt cạn, "mẹ tròn, con vuông"

08/01/2012 15:06 GMT+7

(TNO) Diva da màu nổi tiếng Beyoncé đã hạ sinh "công chúa" đầu lòng vào đêm qua 7.1 (giờ địa phương) tại bệnh viện Lenox Hill (New York, Mỹ).

(TNO) Diva da màu nổi tiếng Beyoncé đã hạ sinh "công chúa" đầu lòng vào đêm qua 7.1 (giờ địa phương) tại bệnh viện Lenox Hill (New York, Mỹ).

Theo nguồn tin của tờ New York Daily, rapper đình đám Jay-Z đã đưa phu nhân xinh đẹp của mình vào nhập viện từ tối 7.1, với tên sản phụ được đăng ký bí mật là Ingrid Jackson.


Theo New York Daily, Beyoncé đã sinh một bé gái và “mẹ tròn con vuông” đêm 7.1 - Ảnh: Reuters

Jay-Z cũng đã bỏ ra tới 1,3 triệu USD để thuê trọn tầng 4 bệnh viện Lenox Hill (từng là nơi chào đời của Lady Gaga) và một đội an ninh để bảo đảm cô công chúa đầu lòng của anh được chào đời an toàn nhất.

Hiện tại, người đại diện của Jay-Z và Beyoncé chưa lên tiếng xác nhận thông tin chính thức Beyoncé sinh bé gái, tuy nhiên theo lời một nhân viên y tế làm việc tại bệnh viện Lenox Hill, Beyoncé và em bé đều đã “mẹ tròn con vuông”.

Sau cuộc hôn nhân dài 4 năm khá êm ấm của “cặp đôi vàng” Jay-Z và Beyoncé cũng như sau lời tiết lộ đang mang thai em bé đầu lòng của Beyoncé trong lễ trao giải MTV Video Music Awards 2011, thông tin về thời điểm cô “vượt cạn” có sức hút mạnh mẽ với dư luận, làm cho báo chí quốc tế sẵn sàng dốc công “săn lùng”.

Ngay đầu tuần này, tờ Daily Mail từng đăng tải thông tin Beyoncé đã sinh con gái vào đêm 30.12.2011 tại bệnh viện Roosevelt St Luke (New York, Mỹ). Em bé được đặt tên là Tiana May Carter.

Tuy nhiên, Solange - em gái của Beyoncé đã bác bỏ thông tin này. Đồng thời, công chúng vẫn nhìn thấy Beyoncé vác bụng bầu bên Jay-Z trong bữa tiệc giao thừa đón chào năm mới 2012, tại một nhà hàng bên bờ kênh Buttermilk (New York, Mỹ).

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.