Bật mí về 3 người đẹp Nha Trang thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

30/09/2015 07:49 GMT+7

(TNO) Góp mặt trong top 44 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có đến 3 thí sinh đến từ thành phố chủ nhà Nha Trang gồm Đặng Dương Dương Thanh Huyền, Đoàn Thị Ngọc Thảo và Phương Tiểu Bình.

(TNO) Góp mặt trong top 44 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có đến 3 thí sinh của Nha Trang gồm Thanh Huyền, Ngọc Thảo và Phương Tiểu Bình.

Từ trái sang: Ngọc Thảo, Phương Tiểu Bình và Thanh HuyềnTừ trái sang: Ngọc Thảo, Phương Tiểu Bình và Thanh Huyền

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang gần đến hồi kết và người đăng quang sẽ được xướng tên trong đêm chung kết diễn ra tại Nha Trang vào tối 3.10. Trong số 44 thí sinh tranh tài trong đêm chung cuộc, 3 thí sinh đến từ thành phố chủ nhà Nha Trang được cho là chiếm nhiều lợi thế bởi đi thi trên "sân nhà".

Được đánh giá là gương mặt nổi bật trong số các thí sinh năm nay, Thanh Huyền chia sẻ cùng Thanh Niên Online: "Đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là ước mơ từ nhỏ của em vì khi cuộc thi này tổ chức tại Nha Trang vào năm 2008 thì em đã nung nấu ước mơ được tham gia rồi. Bất ngờ năm nay, cuộc thi lại tổ chức ở tỉnh nhà và cũng là lúc em cảm thấy chín muồi để tham gia. Em hy vọng những trải nghiệm qua cuộc thi sẽ hỗ trợ công việc sau này, trở thành một MC với bước tiến xa hơn, thành công hơn trong tương lai. Thông qua cuộc thi sẽ quảng bá hơn nữa hình ảnh quê mình, được thể hiện ngay từ trong cuộc thi khi người đẹp thường xung phong làm hướng dẫn viên, chỉ đường cho các bạn thí sinh". 

Thanh Huyền cho biết gia đình rất ủng hộ cô tham gia cuộc thi này. Được lợi thế "sân nhà" nên ba mẹ cô thường xuyên đến tiếp tế... lương thực, thực phẩm bồi bổ thêm cho con gái có đủ sức khỏe tham gia tranh tài đồng thời cũng động viên tinh thần rất nhiều, luôn dặn dò cô đừng đặt nặng vấn đề giải thưởng mà cố gắng học hỏi nhiều, luyện tập nhiều.

Thanh Huyền có chiều cao 1m65, số đo 3 vòng là 75 - 61 - 86,5
 
Người đẹp Nha Trang được đánh giá là gương mặt nổi bật trong số các thí sinh năm nay

Điều thú vị ít ai biết về người đẹp này là trước khi dự thi hoa hậu, cô từng làm nhiều công việc như MC, DJ... Nói về công việc DJ, nghề mà nhiều người ít có thiện cảm vì môi trường khá phức tạp, người đẹp cho rằng công việc nào kiếm ra tiền chính đáng, cô đều luôn tự hào. Tuy nhiên, Thanh Huyền cho biết cô không chơi DJ ở các quán bar mà chỉ chơi ở các sự kiện, hội nghị, các buổi gala dinner.

"Mọi người có thái độ không tích cực với nghề DJ vì hiện nay rất nhiều nữ DJ lựa chọn phong cách phô trương mà quên đi mất những kỹ năng cần thiết của một DJ là phải có đầu óc nhạy bén, kỹ năng nhanh nhẹn để phối nhạc. Em hy vọng mọi người sẽ mở lòng hơn để nhìn nhận một cách tích cực đối với những nữ DJ thực thụ", Thanh Huyền chia sẻ.

Được tiếp xúc với môi trường giải trí từ rất sớm, người đẹp Nha Trang cho biết cô cũng từng gặp không ít cám dỗ như những lời gạ gẫm, những đề nghị khiếm nhã... Tuy nhiên, cô luôn được gia đình kèm cặp và luôn ý thức tự bảo vệ mình.

Trước khi dự thi hoa hậu, Thanh Huyền từng làm nhiều công việc như MC, DJ... 
Trong khi đó, theo thống kê tạm thời do nhà mạng cung cấp cho Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, người đẹp Đoàn Thị Ngọc Thảo (SBD 207) tạm dẫn đầu trong cuộc đua giành danh hiệu Thí sinh được yêu thích nhất với gần 40.000 lượt tin nhắn bình chọn tính đến sáng 28.9. Cũng là thí sinh đến từ thành phố "chủ nhà" Nha Trang, không quá ngạc nhiên khi Ngọc Thảo nhận được sự ủng hộ hết mình từ người dân nơi đây. 
Sinh ra và lớn lên tại thành phố biển Nha Trang, Ngọc Thảo hiện là sinh viên Trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Cô gái sinh năm 1993 này sở hữu nét đẹp khỏe khoắn nhờ chăm tập luyện thể thao.
Cũng như Thanh Huyền, Ngọc Thảo ấp ủ việc tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ nhiều năm trước. Đây cũng là dịp cô sinh viên xa nhà có thể làm điều gì đó cho quê hương mình. Trong đoạn clip phỏng vấn ngắn các thí sinh trước thềm chung kết, Ngọc Thảo cho biết địa danh cô muốn đến nhất vẫn chính là Nha Trang vì dù đi đâu, làm gì, quê nhà vẫn là nơi cô muốn trở về và tìm được cảm giác bình yên.
Ngọc Thảo sở hữu chiều cao 1m65 cùng số đo 3 vòng là 82,5 - 60,5 - 89,5
Cô đang tạm dẫn đầu trong cuộc đua giành danh hiệu Thí sinh được yêu thích nhất 
 
Với Phương Tiểu Bình, giấc mơ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng được cô ấp ủ suốt gần... 7 năm qua từ sau khi Nha Trang chính thức đăng cai tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2008. Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần này, Phương Tiểu Bình kiên trì tập luyện thể hình đồng thời trau dồi thêm nhiều kỹ năng trước khi bước vào cuộc cạnh tranh "khốc liệt". 
Sở hữu chiều cao 1m67, nặng 49 kg, số đo ba vòng 79 - 58,5 - 89, cô gái sinh năm 1993 này tuy không có nhiều lợi thế về ngoại hình nhưng lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình vì sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông và cũng là một trong ba thí sinh chủ nhà. 
Phương Tiểu Bình sở hữu chiều cao 1m67, nặng 49 kg, số đo ba vòng 79 - 58,5 - 89
Cô có khuôn mặt đậm chất Á Đông 
Các thí sinh đều cho rằng cả ba không hề có sự cạnh tranh lẫn nhau mà rất vui vẻ hỗ trợ nhau hằng ngày. Ai đoạt danh hiệu gì thì cũng đều mang vinh quang về cho tỉnh nhà. Việc thi đấu trên "sân nhà" đôi lúc cũng khiến các người đẹp chịu áp lực vì được thầy cô, bạn bè, người thân và người dân Nha Trang đặt rất nhiều hy vọng.
Khi được hỏi về vấn nạn mua giải trong các cuộc thi sắc đẹp, Thanh Huyền chia sẻ, đối với cá nhân cô khi đi thi không đặt nặng về vấn đề giải thưởng nhưng mong muốn Ban giám khảo sẽ chọn ra được người xuất sắc nhất với danh hiệu Hoa hậu và người đó phải làm được gì sau khi đăng quang bởi cô thấy nhiều Hoa hậu sau khi đăng quang chưa có đóng góp thiết thực nhiều cho xã hội. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.