Bật mí “Số phận” Đàm Vĩnh Hưng qua liveshow tiền tỉ

26/06/2012 19:25 GMT+7

(TNO) Liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng huy động tới 40 nghệ sĩ hát bè, 30 vận động viên thể hình trong trang phục La Mã, cùng với sự xuất hiện của hàng loạt những trích đoạn múa ba lê, múa rối Nga, múa lửa và cả biểu diễn... kungfu.

Từ anh thợ cạo Huỳnh Minh Hưng…

Nhìn Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện lịch lãm tại buổi họp báo giới thiệu liveswhow 15 năm ca hát mang tên Số phận trưa 26.6, hẳn không nhiều người còn nhớ tới anh chàng "thợ cạo" Huỳnh Minh Hưng đam mê ca hát nhưng bất đắc dĩ phải chọn nghề cắt tóc để mưu sinh năm nào. 

Khi mới bắt đầu sự nghiệp với âm nhạc, Hưng từng phải hát lót và chấp nhận phục vụ trong những đêm diễn có cát sê thấp, nhưng đổi lại, anh hạnh phúc được "cháy" với niềm đam mê của mình, được “dốc hết gan ruột chia sẻ trong từng câu hát”.


Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện lịch lãm trong buổi họp báo - Ảnh: Thiên Hương

“Mười lăm năm qua, nhìn lại những gì đã đến, tôi muốn ghi nhận lại nó như một chương trình lớn của cuộc đời, trước khi tiếp tục những kế hoạch, dự án lớn khác trong tương lai. Quá khứ, chưa bao giờ tôi quên. Trong đó có nước mắt, tình yêu, tình anh em, bạn bè”, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

15 năm song hành cùng âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng không ít khán giả. Hưng dám "phá vỡ" mọi quy chuẩn thông thường của một ca sĩ chuyên nghiệp, “Đàm hóa” mọi ca khúc anh thể hiện, và luôn sẵn sàng chơi hết mình, thậm chí là… chơi liều.


Poster của liveswhow Số phận

Tất cả khổ đau, hạnh phúc, huy hoàng và cả những “ánh chớp số phận” đó sẽ được Đàm Vĩnh Hưng đưa vào liveswhow Số phận. Liveshow này sẽ tái hiện lại những thăng trầm trong cuộc đời của “ông hoàng nhạc Việt” qua lăng kính và màu sắc của nghệ thuật với hàng tá chiêu trò.

... Đến liveshow "khủng"

Chia sẻ về liveshow khiến mình "ăn mất ngủ suốt hai tháng qua", Đàm Vĩnh Hưng cho biết chương trình sẽ chia thành ba chương, với sự dàn dựng của đạo diễn Trần Vi Mỹ.

Chương đầu mang tên Bay, lấy bối cảnh La Mã rực rỡ. Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện trong bộ trang phục đại đế, cùng 40 ca sĩ hát bè và 30 vận động viên thể hình trong trang phục La Mã tay cầm đuốc.

"Ông vua chiêu trò" này tiết lộ để có một màn “bay” thực sự cống hiến cho khán giả, anh đang miệt mài luyện tập cùng các diễn viên xiếc đến mỏi nhừ cả xương khớp.


Mô hình sân khấu trong đêm liveshow Số phận - Ảnh: BTC cung cấp

Chương hai mang tên Quá Khứ và Hoài Niệm sẽ xuất hiện hai dòng sông (nước thật được chuyển lên sân khấu) với bối cảnh phố cổ, cầu tre, các cô gái đội nón lá chèo thuyền, phố chợ náo nhiệt và một đám cưới cùng "cô dâu" Cẩm Ly sẽ tái hiện chuỗi tình yêu và bi kịch, hạnh phúc và khổ đau qua những bản tình ca.

Khép lại đêm liveshow là chương Những Mảng Màu Mới với những ca khúc như: Tuổi hồng thơ ngây, Góc khuất, Trốn tránh kỷ niệm, Đợi em trong mơ, Unbreak my heart  (hát cùng Dương Triệu Vũ)...

Đáng chú ý hơn, Đàm Vĩnh Hưng và ê kíp dự định sẽ bố trí chỗ ngồi của khán giả giống như những bậc vương tôn quý tộc đi xem biểu diễn ngày trước với thông điệp: khán giả mới chính là những bậc vua chúa.

Hình ảnh chủ đạo của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow này sẽ đi kèm bộ giáp vàng và chiếc áo choàng đỏ trải dài mà anh lý giải là “được dệt nên từ những sợi yêu thương khán giả dành tặng".

Mặc dù từ chối tiết lộ về tổng kinh phí thực hiện liveshow, nhưng con số 900 triệu đồng chi cho sân khấu chính, chưa kể đạo cụ cùng rất nhiều khoản khác cho thấy Mr Đàm chi rất mạnh tay cho liveshow lần này.

Còn đạo diễn Trần Vi Mỹ thì "bật mí" những tiết mục trong liveshow Số phận “có thể đi vào lịch sử nghệ thuật biểu diễn của Việt Nam”, đặc biệt là phần kết bất ngờ và lộng lẫy hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn tất cả những khán giả có mặt trong khán phòng.

Liveshow Số phận sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 21 và 22.7.2012 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM) với sự tham gia của các khách mời như: NSƯT Kim Xuân, NSƯT Tú Trinh, ca sĩ Cẩm Ly, Thu Minh, Lệ Quyên... Đồng thời liveshow cũng sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội) vào ngày 28.7.

Thiên Hương

>> Tấn công Đàm Vĩnh Hưng, Lý Tống bị phạt 6 tháng tù
>> Đàm Vĩnh Hưng ấn tượng trên sàn catwalk
>> Đàm Vĩnh Hưng bị từ chối không cho giao lưu với thí sinh The Voice
>> Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo Siêu mẫu VN 2012
>> Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng tha thứ cho Lý Tống
>> Tấn công Đàm Vĩnh Hưng, Lý Tống bị xét xử ở Mỹ
>> Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng thắng giải HTV Awards
>> Đàm Vĩnh Hưng tạm nghỉ hát chuẩn bị live show lớn
>> Nghĩa cử của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà
>> Đàm Vĩnh Hưng tất bật với “Mèo Đi Hia”
>> Đàm Vĩnh Hưng không có đối thủ
>> Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh dẫn đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.