Bật khóc vì "đón hụt" Big Bang

14/04/2012 00:15 GMT+7

(TNO) 22 giờ 45 phút tối 13.4, cảnh tượng ồn ào chưa từng thấy đã diễn ra tại khu vực ga đến của sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), khi gần 1.500 khán giả hâm mộ đã vỡ òa, cố đuổi theo đoàn xe chở các thành viên Big Bang đang “trốn” ra khỏi cổng VIP ga quốc tế.

(TNO) 22 giờ 45 phút tối 13.4, cảnh tượng ồn ào chưa từng thấy đã diễn ra tại khu vực ga đến của sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), khi gần 1.500 khán giả hâm mộ đã vỡ òa, cố đuổi theo đoàn xe chở các thành viên Big Bang đang “trốn” ra khỏi cổng VIP ga quốc tế.

Theo kế hoạch được chuẩn bị trước từ khá lâu, các cộng đồng khán giả hâm mộ nhóm nhạc Big Bang và ban tổ chức chương trình Soundfest Việt Nam 2012 dự kiến tổ chức một buổi đón tiếp Big Bang hoành tráng, ấn tượng khi nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc này đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Hôm 12.4, thông tin về ngày giờ xuống sân bay và cổng đón Big Bang cũng đã được nhiều nhóm fan truyền tai nhau. Hàng ngàn V.I.P (tên gọi chung dành cho khán giả hâm mộ của Big Bang trên toàn thế giới) phấn khích khi họ có thể trở thành những người đầu tiên diện kiến thần tượng của mình khi thần tượng đến Việt Nam.

Từ trưa 13.4, một vài nhóm nhỏ V.I.P đã bắt đầu kéo đến khu vực ga đến quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất.

Đến tối 13.4, con số khán giả hâm mộ tụ tập tại sân bay Tân Sơn Nhất ngày càng đông. Cao điểm là vào khoảng 21 giờ tối (theo ban tổ chức, Big Bang dự kiến xuống máy bay vào lúc 21 giờ 30), có đến gần 1.500 khán giả có mặt chờ đón thần tượng. Khẩu hiệu, băng rôn, mũ đội đầu... xuất hiện khắp nhà ga.

Mỗi khi có chuyến bay đáp xuống và hành khách di chuyển đến cửa ra là tất cả fan tại đây đều nhấp nhỏm, la to như đã gặp được thần tượng. Thỉnh thoảng họ còn hát vang các ca khúc quen thuộc của Big Bang.

 


Fan hâm mộ của Big Bang "phủ" khắp cửa ra ga đến quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh: Nguyên Trương


Đội vệ sĩ khá vất vả để có thể giữ trật tự tại sân bay - Ảnh: Nguyên Trương

Theo quan sát của PV Thanh Niên Online, trước tình hình khá “nóng” tại cửa ra của nhà ga quốc tế, nhóm vệ sĩ ISP, được ban tổ chức bố trí đón Big Bang, liên tục nhận được chỉ đạo của cấp trên và thực hiện các cuộc triển khai kế hoạch khác nhau.

Đến khoảng 22 giờ 45, ban tổ chức đột ngột thay đổi kế hoạch, an ninh được thắt chặt hơn, lặng lẽ đưa Big Bang di chuyển ra cổng VIP và lên xe ra về.

Ngay khi có thông tin đoàn xe của ban tổ chức đang trên đường di chuyển ra khỏi cổng VIP, hàng ngàn khán giả hâm mộ này như vỡ òa, chạy ào ra hướng cổng VIP. Một số fan vừa chạy vừa khóc, vừa gào thét tên thần tượng.

Một số khác nhanh chân chạy theo được xe, đập mạnh vào những chiếc xe chở Big Bang, gây nên cảnh tượng khá hỗn loạn tại sân bay Tân Sơn Nhất trong tối 13.4.

Một vài nhóm fan đã nhanh chóng lên xe chờ sẵn, bám theo đoàn xe chở Big Bang.

 
Đoàn xe chở Big Bang lặng lẽ ra khỏi cửa VIP, trong ảnh là xe chở thành viên Tae Yang - Ảnh: Bạch Dương


Hàng ngàn khán giả hâm mộ vội vã chạy theo - Ảnh: Bạch Dương


Bật khóc vì "đón hụt" thần tượng - Ảnh: Nguyên Trương
 

Được biết, sau khi đến TP.HCM, Big Bang sẽ ra ngay sân vận động Phú Thọ để tập luyện cho phần trình diễn của mình trong đại nhạc hội Soundfest Việt Nam 2012. Nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc này là khách mời “nóng” nhất của sự kiện, và sẽ xuất hiện trên sân khấu trong phần chương trình chính dự kiến diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay 14.4.

Hiền Nhi

>> Đột nhập sàn tập đại nhạc hội Soundfest
>> Tata Young chụp ảnh giao thông Sài Gòn
>> “Nóng” với Big Bang
>> Tata Young đến TP.HCM
>> Khán giả chào đón siêu nhạc hội cực đỉnh - SoundFest
>> Khóc cười mua vé xem Big Bang
>> Big Bang và Tata Young sẽ biểu diễn tại TP.HCM
>> Hồi hộp chờ Big Bang
>> Vé SoundFest chính thức được bán từ ngày 1.3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.