Bảo Ngọc - Đăng Quân đăng quang Vietnam’s Got Talent

07/05/2012 00:23 GMT+7

(TNO) Vượt qua gần 10.000 thí sinh tham dự, cặp đôi khiêu vũ nhỏ tuổi Bảo Ngọc và Đăng Quân đã giành vị trí quán quân trong hành trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’ s Got Talent 2012.

(TNO) Qua 6 tháng diễn ra trên nhiều tỉnh thành cả nước, với gần 10.000 thí sinh tham dự, hành trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’ s Got Talent 2012 đã kết thúc với chiến thắng chung cuộc thuộc về cặp đôi khiêu vũ nhỏ tuổi Bảo Ngọc và Đăng Quân.

Kết quả chung cuộc của Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên được công bố trong đêm gala diễn ra vào tối 6.5 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM), với vị trí quán quân thuộc về cặp đôi Bảo Ngọc - Đăng Quân, đã làm hài lòng khán giả hâm mộ chương trình.

Trải qua 5 vòng thi đầy cam go với sự cạnh tranh khốc liệt của gần mười ngàn thí sinh với nhiều thể loại dự thi, nhưng hai vũ công nhí Bảo Ngọc - Đăng Quân vẫn luôn chinh phục được ban giám khảo và khán giả với các màn trình diễn điêu luyện, đa dạng, công phu và sáng tạo.

Bảo Ngọc và Đăng Quân liên tục “lột xác” trong các bài thi của mình, với các thể loại như múa dân gian, khiêu vũ hiện đại, nhảy Michael Jackson, ballet… Nhưng ấn tượng hơn hết là ở mỗi bài thi, hai em đều cố gắng thể hiện, truyền đạt câu chuyện, tình cảm… vào những động tác khiêu vũ của mình.

Thế mạnh đó càng phát huy hơn nữa khi Bảo Ngọc và Đăng Quân được lựa chọn vào Top 4 thí sinh chung cuộc được trình diễn tại đêm gala chung kết của cuộc thi. Với sự dẫn dắt của biên đạo Chu Quỳnh Trang, hai thí sinh nhí thực hiện thành công bài khiêu vũ với thông điệp bảo vệ hòa bình thế giới và đã giành được chiến thắng cuối cùng của cuộc thi.


Tiết mục trình diễn ấn tượng của Bảo Ngọc và Đăng Quân

Hình ảnh xúc động nhất của cuộc thi là ngay khi kết quả chung cuộc được công bố, toàn bộ các thí sinh của Vietnam’s Got Talent có mặt tại gala chung kết đã chạy lên sân khấu và chúc mừng, cổ vũ cho người chiến thắng - cặp đôi nhí Bảo Ngọc và Đăng Quân.

Sự đăng quang đầy thuyết phục của Bảo Ngọc và Đăng Quân đã một lần nữa khẳng định tiêu chí của chương trình, theo như lời phát biểu và nhắc nhở của giám khảo NSƯT Thành Lộc là: “Tìm kiếm những tài năng bẩm sinh nhưng để có được một tài năng thật sự, được nhiều người công nhận thì luôn cần phải có sự khổ luyện”.

Với chiến thắng này, Bảo Ngọc và Đăng Quân nhận được phần thưởng trị giá 400 triệu đồng của chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent. Ngoài ra ban tổ chức sẽ giúp cho hai em tìm được một nhà quản lý để phát triển sự nghiệp của mình một cách chuyên nghiệp, cũng như hỗ trợ các hợp đồng biểu diễn phù hợp với khả năng.


Cặp đôi nhí đăng quang đầy thuyết phục và nhận được sự cổ vũ của các thí sinh cùng tham gia cuộc thi 

Thí sinh xếp ở vị trí thứ hai trong đêm gala chung kết là nhà khoa học Nguyễn Hương Thảo. Trong đêm thi quyết định này, Hương Thảo vẫn trung thành với phong cách nhạc kịch sở trường của mình và đã được giám khảo Huy Tuấn nhận xét là “thí sinh có sự tiến bộ nhất từ vòng loại đến nay”.

 
Nguyễn Hương Thảo về nhì với phần trình diễn ca khúc Beyond My Wildest Dreams trích từ nhạc kịch Nàng tiên cá

Hai vị trí còn lại trong Top 4 chung cuộc của Vietnam’s Got Talent là Vũ Song Vũ và Võ Trọng Phúc. Cả hai cũng đã cống hiến cho khán giả hai tiết mục trình diễn đáng nhớ.

Vũ Song Vũ thể hiện gần như hoàn hảo ca khúc Mái đình làng biển của nhạc sĩ Nguyễn Cường, còn Võ Trọng Phúc làm tan chảy trái tim khán giả hâm mộ bằng “sự tỉ tê với cây đàn guitar” (theo nhận xét của giám khảo Thành Lộc - PV) trong tiết mục của mình.

 
Vũ Song Vũ thể hiện ca khúc Mái đình làng biển


Võ Trọng Phúc trình diễn Beautiful Mess của Jason Mraz

Ngoài phần trình diễn dự thi của các thí sinh Top 4 chung cuộc, đêm gala chung kết Vietnam’s Got Talent còn đem đến cho khán giả những phần trình diễn đầy màu sắc của các thí sinh đã tham gia vòng bán kết và chung kết của chương trình như Đinh Ngọc Hoàng với She Taught Me How To Yodel, Mộc và beatboxer Trần Thái Sơn với ca khúc Taxi phối acapella, Nguyễn Hương Thảo với Over The Rainbow, Dòng Thời Gian với Hương ngọc lan…, cùng các tiết mục nhảy của Nguyễn Đặng Đăng Khoa, Dương Mạnh Hòa, nhóm Freaky Funk…

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của hai nghệ sĩ khách mời: ca sĩ Nguyên Thảo với tiết mục trình diễn ca khúc Như chưa bắt đầu và ca sĩ Hà Anh Tuấn với phần thể hiện ca khúc Lạc lối.

 
Các thí sinh tham gia trình diễn, trong ảnh là Nguyễn Trường Giang


Đinh Ngọc Hoàng


Đăng Khoa


Thanh Trúc


Nhóm Gia Đình Bong Bóng


Nhóm Mộc

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Vietnam’s Got Talent: Thí sinh nói gì trước giờ G?
>> Vietnam’s Got Talent: Ai lọt vào top 4?
>> Vietnam’s Got Talent: Sẵn sàng cho đêm gala chung cuộc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.