Bảo mẫu nhà Ben Affleck - Jennifer Garner đòi kiện vì bị sa thải vô lý

31/07/2015 12:42 GMT+7

(TNO) Sau khi Ben Affleck lên tiếng phủ nhận từng ngoại tình với bảo mẫu Christine Ouzounian, cô này đòi đâm đơn kiện vợ cũ của anh là Jennifer Garner vì đã 'ghen bóng ghen gió' và sa thải cô một cách vô lý.

(TNO) Sau khi Ben Affleck lên tiếng phủ nhận từng ngoại tình với bảo mẫu Christine Ouzounian, cô này đòi đâm đơn kiện vợ cũ của anh là Jennifer Garner vì đã "ghen bóng ghen gió" và sa thải cô một cách vô lý.

Bảo mẫu nhà Ben Affleck đòi kiện Jennifer Garner vì bị sa thải vô lýBen Affleck cùng với bảo mẫu Christine Ouzounian và các con - Ảnh chụp màn hình Hollywood Life
Hollywood Life ngày 31.7 cho biết, Christine Ouzounian được vợ chồng ngôi sao Hollywood Ben Affleck và Jennifer Garner thuê làm bảo mẫu cho các con hồi đầu năm. Người phụ nữ 28 tuổi này đã bị sa thải sau khi Jennifer phát hiện cô này và chồng mình cùng nhau đi Las Vegas mà không dẫn theo những đứa trẻ.

Christine thừa nhận cô có tình cảm với Ben, nhưng cô cho rằng chỉ như vậy là không đủ lý do để bị sa thải. Vì thế, cô đã gặp luật sư để làm đơn kiện Jennifer vì chấm dứt hợp đồng lao động một cách vô lý.

Ben và Jennifer vừa tuyên bố ly hôn sau 10 năm chung sống vào ngày 30.6. Theo nhiều nguồn tin, cả hai đã ly thân trong nhiều tháng. Lý do của sự tan vỡ này vẫn còn là bí mật nhưng nhiều người suy đoán, việc Ben qua lại với Christine Ouzounian chính là giọt nước làm tràn ly. Tuy nhiên, đại diện của Ben đã lên tiếng phản bác tin đồn này và dọa kiện tờ báo đã đăng tin anh ngoại tình với bảo mẫu.

Ben Affleck và Jennifer Garner gặp nhau lần đầu tiên khi đóng cặp trong bộ phim Trân Châu Cảng vào năm 2011. Họ kết hôn vào năm 2009 và đã có với nhau ba đứa con, hai gái và một trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.