Bằng Kiều 'nghiêm khắc' với album mới của Quốc Thiên

18/12/2014 14:06 GMT+7

(TNO) Quốc Thiên tiết lộ khi lên ý tưởng và biên tập cho album mới của mình, Bằng Kiều đã có những góp ý rất thẳng thắn và không ngại chê để Quốc Thiên có được sản phẩm tốt nhất.

(TNO) Quốc Thiên tiết lộ khi lên ý tưởng và biên tập cho album mới của mình, Bằng Kiều đã có những góp ý rất thẳng thắn và không ngại chê để Quốc Thiên có được sản phẩm tốt nhất.  

Quốc Thiên được Bằng Kiều góp ý rất nhiều trong album mới
Sáng 18.12, Quốc Thiên đã chính thức giới thiệu album mới mang tên Tình khúc một thời… Vol 1 sau một thời gian dài ấp ủ thực hiện.
Đây là album tập hợp 12 ca khúc vang bóng một thời của các nhạc sĩ Quốc Dũng, Trịnh Nam Sơn, Đức Huy... cùng các ca khúc nhạc ngoại, lời Việt. Những ca khúc này từng được nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện nhưng trong album của mình, Quốc Thiên đã mời các nhạc sĩ trẻ như Hải Âu, Vũ Đặng Quốc Việt... phối mới lại và vẫn thận trọng không làm mất đi tinh thần vốn có của bài hát.
Ngoài việc lựa chọn bài vở kỹ lưỡng, Quốc Thiên cũng chăm chỉ luyện thanh để có những bản thu tốt nhất. Quán quân Vietnam Idol 2008 tiết lộ, riêng với ca khúc Mưa trên biển vắng, anh phải thu đi thu lại đến 3 lần. 
 
Quốc Thiên thể hiện ca khúc Mưa trên biển vắng trong buổi ra mắt album mới vào sáng 18.12
May mắn là trong quá trình thực hiện album, Quốc Thiên đã nhận được sự hỗ trợ tích cực từ ca sĩ Bằng Kiều. Trong lần về Việt Nam thăm gia đình, Bằng Kiều đã tranh thủ thời gian vào phòng thu để hỗ trợ Quốc Thiên.
Dù là anh em thân thiết nhưng Bằng Kiều rất nghiêm túc và thẳng thắn góp ý để Quốc Thiên sửa những câu hát không mượt mà, thiếu tình cảm. Điều này đã giúp Quốc Thiên có được một album hoàn hảo hơn trong ngày ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.