Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh mặc áo dài đón tết

13/02/2015 12:59 GMT+7

(TNO) Bằng Kiều cùng 3 con trai và Hoa hậu Dương Mỹ Linh vừa hoàn thành bộ ảnh ấn tượng với áo dài truyền thống Việt Nam của nhà thiết kế Thuận Việt trên đất Mỹ.

(TNO) Bằng Kiều cùng 3 con trai và Hoa hậu Dương Mỹ Linh vừa hoàn thành bộ ảnh ấn tượng với áo dài truyền thống Việt Nam của nhà thiết kế Thuận Việt trên đất Mỹ.

Gia đình Bằng Kiều-Dương Mỹ Linh mặc áo dài đón tếtBằng Kiều cùng các con
Với Hoa hậu Dương Mỹ Linh, đây là cái tết xa nhà đầu tiên nên cô rất nhớ quê hương. Vì nhớ nên cô muốn được mặc áo dài truyền thống để chuẩn bị đón xuân. Bộ sưu tập Tết an gia mà Thuận Việt thiết kế riêng cho Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh dựa trên ý tưởng mang lại may mắn bình an cho các gia đình Việt Nam, nhất là những gia đình xa quê.
Bộ áo dài là sự kết hợp hội họa với thời trang. Những mẫu họa tiết trang trí đều là những sáng tạo hội họa của nhà thiết kế Thuận Việt theo trường phái GO GREEN (mang thiên nhiên vào các sáng tạo). Hình ảnh những chú dê, biểu trưng của năm Ất Mùi đã được biến hóa cùng những họa tiết hoa lá thiên nhiên như ngập tràn sắc xuân... Màu sắc của bộ sưu tập là những sắc màu tươi trẻ thiên nhiên như xanh dương của bầu trời, xanh lá của những chồi lá non, sắc vàng của nắng, đỏ - hồng - cam của sắc màu hoa ..... 
Một số hình ảnh của bộ sưu tập:
Gia đình Bằng Kiều-Dương Mỹ Linh mặc áo dài đón tết 2
Gia đình Bằng Kiều-Dương Mỹ Linh mặc áo dài đón tết 3
Gia đình Bằng Kiều-Dương Mỹ Linh mặc áo dài đón tết 4
Gia đình Bằng Kiều-Dương Mỹ Linh mặc áo dài đón tết 5
Gia đình Bằng Kiều-Dương Mỹ Linh mặc áo dài đón tết 6
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.