'Bản sao' Lệ Quyên tại 'Giọng hát Việt' khiến Mỹ Tâm, Tuấn Hưng tranh cãi

18/05/2015 06:55 GMT+7

(TNO) Thể hiện khá tốt ca khúc Vì anh đánh mất , thí sinh Trần Thị Hằng 21 tuổi đến từ Hà Nội khiến hai HLV Mỹ Tâm và Tuấn Hưng tranh cãi không ngừng về việc giọng hát của thí sinh này giống... Hồ Ngọc Hà hay Lệ Quyên.

(TNO) Thể hiện khá tốt ca khúc Vì anh đánh mất, thí sinh Trần Thị Hằng 21 tuổi đến từ Hà Nội khiến hai HLV Mỹ Tâm và Tuấn Hưng tranh cãi không ngừng về việc giọng hát của thí sinh này giống... Hồ Ngọc Hà hay Lệ Quyên.

Trong tập 2 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt phát sóng vào tối 17.5, Trịnh Thị Hằng gây ấn tượng khi thể hiện ca khúc Vì anh đánh mất bằng giọng khàn khá đặc biệt. Ca khúc này từng được Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà song ca cùng nhau nên không khó để người nghe liên tưởng đến điểm tương đồng trong cách hát lẫn giọng hát của Trịnh Thị Hằng với hai nữ ca sĩ nổi tiếng.
Dù không HLV nào bấm chọn nhưng giọng hát của Trịnh Thị Hằng đã gây ra một cuộc "khẩu chiến" giữa Mỹ Tâm và Tuấn Hưng. Trong khi Mỹ Tâm cho rằng thí sinh này hát giống Lệ Quyên thì Tuấn Hưng lại thấy giống Hồ Ngọc Hà. Dẫu vậy, "họa mi tóc nâu" cũng khuyên Trịnh Thị Hằng rằng: "Mình phải có cái riêng của mình và nếu như em phát triển cách riêng của mình bằng giọng thật của mình thì có thể lúc đầu nó chông chênh và hoang mang một chút, nhưng sau đó mình sẽ tìm được. Chị nghĩ điều đó rất hay và Giọng hát Việt sẽ chờ đón em trong mùa sau".
Sự xuất hiện của Nguyễn Cao Bảo Uyên, 16 tuổi, đến từ Đà Lạt thu hút sự chú ý của cả 4 HLV lẫn khán giả. Mặc bộ áo dài trắng giản dị nhưng đằng sau sự giản dị ấy là một giọng hát trong trẻ, cao vút đến bất ngờ khi thể hiện ca khúc Arirang alone.
Cả 4 HLV đều bấm nút xoay lại trong thích thú, thậm chí nữ ca sĩ Mỹ Tâm còn đứng dậy thể hiện sự phấn khích của mình. Các HLV đều rất ngạc nhiên khi thí sinh này tiết lộ cô chỉ mới 16 tuổi và chưa từng qua trường lớp nào về âm nhạc. Tuy nhiên, trước sự lôi kéo quyết liệt của cả 4 HLV, Bảo Uyên đã quyết định về đội của "họa mi tóc nâu", người mà cô thần tượng từ nhỏ.
Chọn ca khúc Yêu mình anh vốn gắn liền với giọng hát của nữ ca sĩ Thu Minh, Hoàng Mai Hạ Vy ghi điểm bởi giọng hát cao vút. Ngay từ câu hát đầu tiên, cô gái đến từ Thanh Hóa đã được Đàm Vĩnh Hưng xoay ghế lại, kế đó là Tuấn Hưng, Thu Phương và Mỹ Tâm. Các HLV không ngớt lời khen ngợi giọng hát đầy nội lực của Hạ Vy, thậm chí HLV Tuấn Hưng còn bày tỏ rằng anh ước mơ một ngày nào đó sẽ được song ca với Hạ Vy. Trước những lời ngọt ngào của nam ca sĩ Tìm lại bầu trời, Hạ Vy quyết định về với đội Tuấn Hưng.
Ca sĩ Song Luân bất ngờ đi thi với ca khúc Đêm định mệnh. Mặc dù sở hữu một giọng hát khàn khá ấn tượng nhưng anh lại không được HLV nào lựa chọn. HLV Đàm Vĩnh Hưng khá bất ngờ khi nhận ra Song Luân. Trong khi đó, HLV Tuấn Hưng cho rằng Song Luân có giọng hát khàn rất giống anh nhưng đoạn cao trào lại làm chưa tốt. Nam ca sĩ hứa sẽ hỗ trợ Song Luân trong những dịp khác.
Lê Phương Thảo Linh, 24 tuổi, đến từ Hà Nội, thể hiện ca khúc Những ngày đã qua. Giọng hát khỏe, đầy nội lực của Thảo Linh đã khiến 3 huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm vàTuấn Hưng đều xoay ghế lại.
Dù dành nhiều lời khen cho cô gái trẻ nhưng Tuấn Hưng cho rằng Thảo Linh vẫn chưa kiểm soát được giọng hát của mình. Trước những nhận xét chân thành của Tuấn Hưng, Thảo Linh quyết định về đội của anh.
Nguyễn Hồng Nhung cũng là một trong những nhân tố tỏa sáng trong tập 2. Thể hiện ca khúc Nobody's perfect, Hồng Nhung khiến cả 4 HLV đều phải xoay ghế lại.
Các HLV dành nhiều lời khen cho Hồng Nhung về giọng hát và gu âm nhạc hiện đại. Tuy nhiên, kết quả là cô quyết định về đội của Đàm Vĩnh Hưng.
Lê Hải Yến, 19 tuổi, đến từ Thanh Hóa thể hiện ca khúc Và em có anh. Mỹ Tâm dành nhiều lời khen cho Hải Yến và cho rằng cô gái 19 tuổi này có giọng hát dày và đầy tình cảm. Tuy nhiên, Thu Phương lại là người duy nhất bấm chọn Hải Yến.
Thể hiện ca khúc Lovin' you, Nguyễn Thị Minh Uyên, 25 tuổi, đến từ Huế là thí sinh tiếp theo có mặt trong đội của Tuấn Hưng vì anh là người duy nhất bấm chọn thí sinh này. Hai HLV Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đều tỏ ra tiếc nuối khi không xoay ghế lại. Tuy nhiên, cả hai cũng góp ý cho Minh Uyên nên kiểm soát giọng hát của mình tốt hơn.
Sở hữu giọng hát cao vút, Lê Quốc Vương, 17 tuổi, chinh phục được cả 3 HLV Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm và Thu Phương khi thể hiện ca khúc Mây. Trong khi "họa mi tóc nâu" bày tỏ sự xúc động trước giọng hát đẹp và tự nhiên của Quốc Vương thì Mr Đàm cho rằng thí sinh này rất tự tin, hợp với tính cách của mình. Cuối cùng, Quốc Vương chọn về đội Đàm Vĩnh Hưng.
Lê Thái Sơn cũng là một trong số những gương mặt quen thuộc với khán giả bởi anh từng tham gia Tiếng ca học đường 2009. Thể hiện ca khúc Nhìn lại, Thái Sơn đã hinh phục được cả Tuấn Hưng và Thu Phương bởi giọng hát chắc khỏe của mình. Anh quyết định chọn về đội Thu Phương bởi nữ ca sĩ này là người bà nội và mẹ anh rất thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.