'Bản sao' ca sĩ Hiền Thục gây bất ngờ ở Tiếng hát mãi xanh 2015

14/05/2015 13:17 GMT+7

(TNO) Những ai từng xem vòng bán kết Tiếng hát mãi xanh 2015 trực tiếp tại sân khấu Nhà hát Truyền hình TP.HCM đều ngạc nhiên với 'bản sao' ca sĩ Hiền Thục.

(TNO) Những ai từng xem vòng bán kết Tiếng hát mãi xanh 2015 trực tiếp tại sân khấu Nhà hát Truyền hình TP.HCM đều ngạc nhiên với “bản sao” ca sĩ Hiền Thục.

Bản sao ca sĩ Hiền Thục gây bất ngờ ở Tiếng hát mãi xanhThí sinh Nguyễn Thị Thu Hà (trái) được ví như là bản sao của ca sĩ Hiền Thục
Giống nhau đến ngỡ ngàng về ngoại hình lẫn phong cách trình diễn, thí sinh Nguyễn Thị Thu Hà (sinh năm 1976) được ví như bản sao của nữ ca sĩ Hiền Thục. Giọng hát của Thu Hà cũng được kỳ vọng sẽ làm nên nhiều điều bất ngờ. Thu Hà và thí sinh Phạm Thị Vương Sơn (1979) là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở bảng C.
Ngoài ra, những giọng hát U60 ở Tiếng hát mãi xanh 2015 còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về sức trẻ và tinh thần cháy hết mình với âm nhạc. Trong đó, thí sinh Trần Thị Kim Lang (1959) thu hút mọi ánh nhìn với phong cách đầy cá tính và có chút bụi bặm.
Yêu thích ca hát, cô tìm đến cuộc thi để thỏa đam mê và được sống với chính mình. Khác với những thí sinh cùng tuổi, cô có gu thời trang đậm chất rock và luôn chọn những ca khúc sôi động để trình diễn. Diện nguyên cây đen trên sân khấu cùng kiểu tóc ngang trẻ trung, cô khiến người xem không rời mắt khỏi tiết mục Sáu mươi năm cuộc đời (Y Vân). Đây là lần thứ hai cô tham gia cuộc thi.
Bản sao ca sĩ Hiền Thục gây bất ngờ ở Tiếng hát mãi xanh 4Thí sinh Trần Thị Kim Lang có gu thời trang đậm chất rock
Còn thí sinh Trần Thị Bích Loan (1959) kiên trì theo đuổi cuộc thi 5 năm liền. Ngoài chất giọng ngọt ngào, bà ngoại tuổi 56 này còn được chú ý bởi vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà. Đến với chương trình, cô muốn được thể hiện mình và gia nhập vào gia đình Tiếng hát mãi xanh như một cách tìm niềm vui trong cuộc sống.
Bản sao ca sĩ Hiền Thục gây bất ngờ ở Tiếng hát mãi xanh 3Thí sinh Trần Thị Bích Loan kiên trì theo đuổi cuộc thi 5 năm liền
Từ Hà Nội, thí sinh Đặng Thị Bích Nga (1961) trở thành ứng viên nặng ký của bảng B (từ 51 đến 65 tuổi). Lần đầu dự thi, cô nhanh chóng vượt qua hơn 2.000 thí sinh ở vòng sơ tuyển để có mặt ở vòng bán kết. Cô vui mừng cho biết: “Ở nhà tôi chỉ biết bếp núc với chăm sóc chồng con. Giờ đi thi hát, tôi thấy mình trẻ ra và đẹp lên nhiều”.
Nằm trong dàn "mỹ nữ” U60 trên còn có thí sinh Nguyễn Thị Hồng Thúy (1963). Không chỉ lay động lòng người bằng giọng hát đầy truyền cảm, cô còn chiếm được tình cảm người xem nhờ gương mặt phúc hậu. Cô cũng là thí sinh được các giám khảo đánh giá cao và có khả năng tiến sâu hơn nữa trong cuộc thi.
Bản sao ca sĩ Hiền Thục gây bất ngờ ở Tiếng hát mãi xanh 2Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Thúy lay động lòng người bằng giọng hát đầy truyền cảm
Trong số các thí sinh, mẹ diễn viên Mộng Vân cũng là thí sinh tạo chú ý. Yêu thích ca hát từ nhỏ, bà Lê Thị Túy Hà (1949) quyết định đi thi Tiếng hát mãi xanh 2015 để thỏa đam mê. Bà cũng được xem là thí sinh tiềm năng của vòng bán kết ở bảng A (từ 66 tuổi trở lên).
Chỉ nghe giọng hát hẳn nhiều người không nghĩ bà đã sang U70 bên cạnh nhan sắc làm người xem ngưỡng mộ. Bà cười cho biết: “Với xã hội thì Mộng Vân là một diễn viên. Với tôi, nó là đứa con rất có hiếu và hiền hòa. Tôi sống đến giờ là nhờ nó thương tôi và ủng hộ tôi trong mọi việc”. Mỗi lần đi thi, bà đều thông báo cho con gái để nhận những lời động viên nhằm có thêm nghị lực. Bà cũng hơi tiếc vì con gái đi nước ngoài công tác nên không đến ủng hộ mình.
Nói về niềm vui, ngoài ca hát bà cho biết, mỗi khi đi đâu nếu gặp các con vật bị bỏ rơi là mang chúng về nhà. Ở tuổi già, niềm vui của bà là được chăm sóc chúng giống như con như cháu. Ngoài mẹ diễn viên Mộng Vân, dì ruột của nhạc sĩ Bảo Chấn là bà Lê Thị Phương Mai (1939, TP.HCM) cũng tranh tài sôi nổi ở vòng bán kết.
Bản sao ca sĩ Hiền Thục gây bất ngờ ở Tiếng hát mãi xanh 5 Thí sinh Lê Thị Túy Hà, mẹ diễn viên Mộng Vân
Tập 2 vòng bán kết Tiếng hát mãi xanh 2015 được phát sóng lúc 20 giờ 30 phút ngày 15.5 trên kênh HTV9. Vòng chung kết được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 từ 20 giờ 30 phút đến 22 giờ các tối thứ sáu hằng tuần tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM các ngày: 12, 19 và 26.6.
Đêm chung cuộc Tiếng hát mãi xanh 2015 diễn ra vào ngày 3.7 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.