Bán kết 7 Vietnam’s Got Talent: Hai vé cuối cùng vào chung kết

14/04/2012 09:19 GMT+7

Khả năng vào chung kết của thí sinh dường như ngang nhau

Khả năng vào chung kết của thí sinh dường như ngang nhau

Bảy tiết mục tranh tài trong đêm thi cuối cùng của vòng bán kết chương trình Tìm kiếm tài năng Việt - Vietnam’s Got Talent (Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty BHD tổ chức), diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 15-4 trên sóng VTV3 sẽ xác định 2 vé cuối cùng trong số 14 tấm vé có mặt ở vòng chung kết.

Ở thể loại ca hát là cuộc tranh tài của cô gái hát nhạc kịch Nguyễn Hương Thảo, chàng trai hát tiếng Anh Nguyễn Xuân Lân và thầy giáo “nặng ký” Nguyễn Xuân Trung.

Bộ môn xe đạp mạo hiểm trial bike sẽ trở lại sân khấu Vietnam’s Got Talent cùng với thí sinh Ngô Minh Tú, người đã từng làm giám khảo Thúy Hạnh hoảng sợ tại vòng loại sân khấu. Trần Thái Sơn, beatboxer triển vọng đến từ miền Trung, cũng ấp ủ một tiết mục khiến mọi người phải bất ngờ. Kiều Văn Thanh, thí sinh đến từ Long An sẽ mang đến nhiều điều thú vị qua khả năng thổi sáo và chơi những nhạc cụ tự chế.

Sự xuất hiện của nhóm nhảy trẻ em đường phố Baby Action sẽ làm nên một đêm thi sôi động và rực rỡ, khép lại vòng thi bán kết của Tìm kiếm tài năng Việt - Vietnam’s Got Talent. Trong đó, cô  gái khoa học hát nhạc kịch Nguyễn Hương Thảo là phát hiện thú vị của Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên. Bằng tất cả niềm đam mê với thể loại nhạc kịch, giọng hát trong trẻo, cuốn hút cùng phong thái tự nhiên đầy quyến rũ, Hương Thảo đã thuyết phục hoàn toàn khán giả và giám khảo tại vòng loại sân khấu vừa rồi.

Trong lần trình diễn tới đây, với bộ môn xe đạp mạo hiểm, Nguyễn Minh  Tú sẽ mang đến một phần trình diễn hoàn toàn mới với địa hình khó hơn và những kỹ thuật rất ít người Việt Nam có thể làm. Trong khi đó, Baby Action lại chinh phục khán giả bởi hoàn cảnh xuất thân là những trẻ em cơ nhỡ, có hoàn cảnh đặc biệt và chung niềm đam mê nhảy; gợi lên hình ảnh của những em bé khát khao chinh phục những giấc mơ nghệ thuật.

Với khả năng trình diễn tự tin trên sân khấu, Nguyễn Xuân Lân đã gây ấn tượng tại vòng loại sân khấu với hình ảnh của một chàng trai hát tiếng Anh rất “phiêu”. Xuân Lân trình diễn như một nghệ sĩ thực thụ chứ không phải là một thí sinh, đó là nhận xét của số đông khán giả về bài hát Price Tag ở vòng thi trước. Thầy giáo Nguyễn Xuân Trung sẽ tiếp tục mang đến tiết mục hát đầy  ngọt ngào, tình cảm.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.