'Bạn gái' Công Phượng: Làm huấn luyện viên giống như... làm mẹ

12/10/2015 19:52 GMT+7

(TNO) Là một trong những đội trưởng của Người hùng tí hon , Hòa Minzy - 'bạn gái tin đồn' của Công Phượng cho biết vai trò mới mẻ này khiến cô cảm thấy mình giống như... mẹ của những đứa con.

(TNO) Là một trong những đội trưởng của Người hùng tí hon, Hòa Minzy - 'bạn gái tin đồn' của Công Phượng cho biết vai trò mới mẻ này khiến cô cảm thấy mình giống như... mẹ của những đứa con.

Hòa Minzy lần đầu đảm nhận vai trò đội trưởng trong 'Người hùng tí hon'Hòa Minzy lần đầu đảm nhận vai trò đội trưởng trong 'Người hùng tí hon'

Trưởng thành từ sau cuộc thi Học viện ngôi sao với giải quán quân, sau đó được biết đến như là "bạn gái tin đồn" của cầu thủ Công Phượng, Hòa Minzy nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi lần đầu đảm nhận vai trò đội trưởng trong chương trình Người hùng tí hon, với nhiệm vụ huấn luyện các thí sinh nhí trong cuộc thi này.

Chia sẻ trong buổi họp báo công bố chương trình diễn ra chiều nay 12.10 tại TP.HCM, "bạn gái tin đồn" của Công Phượng cho biết cô rất vui khi được gần gũi, tiếp xúc với các bé. "Được gần gũi các em, cảm giác giống như mình là mẹ của những đứa con vậy", nữ ca sĩ chia sẻ.
Các đội trưởng và thí sinh hào hứng chụp ảnh
Chương trình Người hùng tí hon gồm 14 tập. Các thí sinh sau khi vượt qua vòng Sơ tuyển được chia thành 6 đội, mỗi đội gồm 1 thí sinh có khả năng ca hát, 1 cặp thí sinh có khả năng nhảy múa và 1 tài năng đặc biệt (từ 4-7 tuổi). Đội có số điểm thấp nhất sẽ bị loại. Hai đội có số điểm cao nhất sẽ đối kháng trực tiếp với nhau trong trận chung kết để tìm ra đội quán quân. 
Đội trưởng của 6 đội gồm: diễn viên Huỳnh Anh, vũ công Lâm Vinh Hải, ca sĩ Đại Nhân, ca sĩ Hòa Minzy, MC Hà Trinh và ca sĩ Phương Anh Idol. Trước đó, từng có ý kiến cho rằng các đội trưởng đều là những nghệ sĩ trẻ, ít kinh nghiệm nhưng đại diện BTC khẳng định đây đều là những gương mặt trẻ được yêu thích và đặc biệt cũng rất thích trẻ em.
"Lấy ví dụ như Hòa Minzy. Cô ấy đã đồng hành cùng chương trình và các thí sinh trong vòng sơ tuyển. Nhờ có sự xuất hiện của cô ấy mà không khí chương trình trở nên vui vẻ hơn, bớt căng thẳng hơn vì cô ấy rất thú vị và gần gũi với các em", đại diện BTC cho biết. 
Ca sĩ Cẩm Ly (bìa phải) là một trong ba giám khảo của chương trình
Cũng theo BTC, khác với những chương trình tìm kiếm tài năng nhí trước đây thường tập trung và hạn chế ở một lĩnh vực nhất định như ca hát hay nhảy múa, Người hùng tí hon dành cơ hội cho các em nhỏ có tài năng trong mọi lĩnh vực gồm âm nhạc, khiêu vũ, biểu diễn xiếc cho đến ảo thuật, hài... Bộ 3 giám khảo gồm có: MC Thanh Bạch, ca sĩ Cẩm Ly và biên đạo John Huy Trần.

Chương trình Người hùng tí hon sẽ phát sóng lúc 21 giờ thứ bảy hằng tuần từ ngày 24.10 trên kênh THVL1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.