Bài học của Mai Phương Thúy

16/02/2012 03:01 GMT+7

Câu chuyện của Mai Phương Thúy và bộ ảnh Áo dài khoe nét xuân thì xem ra đã... bình yên sau khi Bộ VH-TT-DL lên tiếng vào chiều 13.2.

Câu chuyện của Mai Phương Thúy và bộ ảnh Áo dài khoe nét xuân thì xem ra đã... bình yên sau khi Bộ VH-TT-DL lên tiếng vào chiều 13.2.

>> Tranh cãi về bộ ảnh của Mai Phương Thúy
>> Tước hay không tước danh hiệu Hoa hậu của Mai Phương Thúy?

Trao đổi với chúng tôi hôm qua (15.2), Mai Phương Thúy cho biết cô không thể nói thêm điều gì ngoài lời cuối muốn sẻ chia: “Giờ tôi chỉ muốn bình yên, muốn mọi chuyện được trôi qua để có thể trở lại với cuộc sống thường nhật như bao ngày”. Những người bạn thân của Thúy thổ lộ mấy hôm nay cô trốn biệt trong nhà, không dám gặp bất kỳ ai. Sự việc diễn ra quá nhanh và không ngờ đã làm cô kiệt sức khi rút ra cho mình bài học kinh nghiệm lớn.

Với những người làm nghệ thuật thì đây là “câu chuyện ầm ĩ không đáng có”. Những ý kiến trái chiều và các nhận xét của dư luận tác động quá lớn đến hình ảnh một hoa hậu - người đã cống hiến phần lớn công sức cho công tác thiện nguyện kể từ sau ngày cô đăng quang (năm 2006). Dư luận cũng “đánh gục” cả nhiếp ảnh gia chưa từng vướng scandal như Quốc Huy, khi suốt tuần qua cả anh và Thúy luôn sống trong tâm trạng bất an khi sự việc diễn tiến theo những tình huống không thể lường trước.

 
Một bức ảnh trong bộ Áo dài khoe nét xuân thì - Ảnh: Quốc Huy 

Trao đổi với chúng tôi, Quốc Huy cho biết hiện anh đã cảm thấy chút nhẹ nhõm nhưng cứ ngẫm mãi về câu chuyện này. Một bộ ảnh được thực hiện cách đây 4 năm, từng được đăng tải trên các báo mạng, kể cả làm lịch nay lại làm “sôi động” dư luận. Huy nói: “Tôi đã tiên liệu nếu như có tình huống xấu nhất xảy ra thì chính tôi sẽ là người chịu trách nhiệm chứ không phải Thúy. Nhưng cũng may giờ thì mọi chuyện đã lắng xuống”. Anh chia sẻ, 20 năm làm nghề, điều mình sợ nhất là vướng scandal nhưng không ngờ lại “đụng” vào chuyện này.

Khi tìm hiểu câu chuyện về bộ ảnh, chúng tôi còn biết sự trùng hợp ngẫu nhiên khá thú vị. Đó là cả 4 người vướng vào scandal là Quốc Huy, Việt Hùng, Mai Phương Thúy cùng người phóng viên đưa bộ ảnh lên mạng đều tuổi rồng (chỉ khác năm sinh).

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.