"Bài hát Việt" trở lại

23/06/2013 03:00 GMT+7

Sau nhiều tháng tạm ngưng, chương trình Bài hát Việt 2013 - sân chơi dành cho các nhạc sĩ, đang bắt đầu khởi động trở lại.

Năm nay, bên cạnh việc chờ đợi những yếu tố mới lạ, người ta còn kỳ vọng vào sự xuất hiện sự trở lại đầy sung sức của những gương mặt cũ, hay của thế hệ nhạc sĩ đàn anh đã có tên tuổi.

Bài hát Việt 2013 sẽ đưa thêm nhiều yếu tố tương tác để khán giả được đồng hành nhiều hơn với công việc sáng tác, hoàn chỉnh ca khúc của người sáng tác. Nhạc sĩ Lương Minh -  thành viên ban tổ chức cho hay chương trình sẽ được phát sóng đều đặn hằng tuần.

Trong đó, các số chương trình trong 3 tuần đầu tiên được thực hiện dưới hình thức chương trình truyền hình thực tế, giới thiệu những bài hát được lựa chọn xuất hiện trong live show phát sóng vào tuần thứ 4. Ngoài ra, cũng trong 3 số chương trình này, sẽ ghi hình quá trình các nhóm nhạc sĩ và nhà sản xuất có tên tuổi và kinh nghiệm tham gia góp ý chỉnh sửa cho các ca khúc.

Chương trình khởi động của Bài hát Việt 2013 sẽ diễn ra tại Nhà hát Quân đội TP.HCM vào tối ngày 28.6. Chương trình Bài hát Việt chính thức lên sóng từ tháng 7 trên kênh VTV6.

 Minh Ngọc

>> Tưng bừng đêm trao giải "Bài hát Việt
>> Sợ chết" và "Sài Gòn cà phê sữa đá" vào chung kết Bài hát Việt
>> Đoan Trang “đốt nóng” sân khấu Bài hát Việt
>> Bài hát Việt tháng 11: “Cô giáo trẻ” Lê Vy vượt mặt Uyên Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.