Bài hát Việt tháng 6: 'Chiếc hôn phớt' giành cú 'ăn 3'

27/06/2015 09:14 GMT+7

(TNO) Với các ca khúc đậm chất rock, Phạm Anh Khoa đã mở riêng minishow trên sân khấu Bài hát Việt tháng 6 diễn ra vào tối qua (26.6) tại nhà hát Bến Thành (TP.HCM).

(TNO) Với các ca khúc đậm chất rock, Phạm Anh Khoa đã mở riêng minishow trên sân khấu Bài hát Việt tháng 6 diễn ra vào tối 26.6 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM).

Hội đồng thẩm định Bài hát Việt tháng 6Hội đồng thẩm định Bài hát Việt tháng 6

Trở lại Bài hát Việt, tác giả Phạm Hải Âu đã lựa chọn chủ đề tưởng như không ai để ý tới nhưng mang lại nhiều cảm xúc, đó là Chiếc hôn phớt. Với sự “làm liều” này, Chiếc hôn phớt đã làm Hội đồng thẩm định vô cùng phấn khởi và xuất sắc giành giải Bài hát của tháng.

Bên cạnh đó, không làm tác giả Chiếc hôn phớt phải thất vọng, với phần trình diễn tươi trẻ và đầy sức sống ca khúc viết riêng cho mình, Tô Minh Đức cũng giành giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất. Đồng thời giải thưởng Hòa âm phối khí hiệu quả nhất cũng thuộc về nhạc sĩ phối khí cho ca khúc này là Thành Vương.

Trong vai trò khách mời, Phạm Anh Khoa cùng ban nhạc PAK Band mang đến chương trình màn trình diễn vô cùng máu lửa và cuồng nhiệt qua 3 ca khúc: Thu, Vòng xoay Trở về núi rừng. Bằng phần trình diễn “đầy lửa”, Phạm Anh Khoa một lần nữa tạo được dấu ấn đặc biệt trong Bài hát Việt.

Bài hát Việt tháng 6 là liveshow thứ hai trong năm 2015 của Bài hát Việt. 6 ca khúc trong liveshow lần này là 6 câu chuyện kể khác nhau của những nhạc sĩ trẻ với mong muốn cho ra đời những sản phẩm âm nhạc vừa theo thị hiếu khán giả vừa đáp ứng yêu cầu chuyên môn.

Chiếc hôn phớt giành giải Bài hát của tháng, Ca sĩ thể hiện xuất sắc nhất và giải Hòa âm phối khí hiệu quả nhất
Vũ Cát Tường mở màn với Phai - Bài hát của tháng 5
Với phong cách RnB quen thuộc, Hằng Bing Boong mang tới chương trình ca khúc Rời của Vũ Ngọc Bích
Dương Trần Nghĩa với phần hỗ trợ rap của Phúc Bồ và Hà Lê trong ca khúc Chân trời
Đinh Minh Ninh thể hiện ca khúc Mơ trong mong chờ của Trần Dũng Khánh
Trung Quân Idol với sáng tác của Lê Hà Nguyên: Nếu như
Đồng Lan biểu diễn ca khúc Đêm tàn
Phạm Anh Khoa và PAK Band khuấy động chương trình với 3 ca khúc đậm chất rock
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.