Bài hát Việt tháng 12: Uyên Linh giành giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất

27/12/2014 08:24 GMT+7

(TNO) Với việc thể hiện thành công ca khúc Có đôi khi , ca sĩ Uyên Linh đã xuất sắc giành được giải thưởng Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất trong Gala Bài hát Việt tháng 12 diễn ra tối 26.12 tại TP.HCM.

(TNO) Với việc thể hiện thành công ca khúc Có đôi khi, ca sĩ Uyên Linh đã xuất sắc giành được giải thưởng Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất trong Gala Bài hát Việt tháng 12 diễn ra tối 26.12 tại TP.HCM.

Uyên Linh (phải) nhận giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Trong Gala Bài hát Việt tháng 12, Uyên Linh đã có phần thể hiện đầy cảm xúc ca khúc Có đôi khi của tác giả Trần Nhật Hà. Trải qua thời gian dài sau khi đăng quang quán quân Vietnam Idol 2014, giọng hát của Uyên Linh đã có sự trau chuốt hơn.
Điều thú vị là cả hai ca khúc do Uyên Linh thể hiện trong đêm Gala này đều cùng đoạt giải Bài hát của tháng. Đó là Có đôi khi của tác giả Trần Nhật Hà và bài hát Như giọt sương rơi của tác giả Phạm Hải Âu. 
Nhạc sĩ Huy Tuấn, đại diện Hội đồng thẩm định, chia sẻ: “Chưa bao giờ các thành viên của Hội đồng thẩm định lại có sự tranh cãi rất lâu và đến lúc quyết định lại nhanh như thế". 
Ca khúc Như giọt sương rơi của tác giả Phạm Hải Âu còn giành thêm giải Bài hát ấn tượng do khán giả bình chọn. Giải Nhạc sĩ phối khí hiệu quả nhất huộc về nhạc sĩ Doãn Việt Dũng với ca khúc Duyên.
Đêm Chung kết Bài hát Việt của năm và Gala trao giải sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 22 và 23.1.2015, trực tiếp trên kênh VTV6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.