Ba chuyện tình trên màn ảnh rộng

14/05/2011 14:50 GMT+7

(TNO) Sau những màn hành động hoành tráng của các bộ phim bom tấn hè 2011, màn ảnh rộng trong nước tiếp tục “chào đón” ba chuyện tình đầy lãng mạn trong các bộ phim vừa được trình chiếu rộng rãi từ hôm 13.5.

Thiện nữ u hồn

 
Lưu Diệc Phi trong phim Thiện nữ u hồn

Từ 13.5, điện ảnh Hoa ngữ giới thiệu đến khán giả Việt Nam câu chuyện diễm tình pha lẫn không khí liêu trai u uất của bộ phim Thiện nữ u hồn với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Cổ Thiên Lạc, Lưu Diệc Phi, Dư Thiếu Quần, Huệ Ánh Hồng, Phàn Thiếu Hoàng…

Được chuyển thể từ một câu chuyện nhỏ nằm trong tập truyện Liêu trai chí dị của Bồ Tùng Linh, Thiện nữ u hồn kể về tam giác tình cảm giữa Ninh Thái Thần (nhân vật của Dư Thiếu Quần) - một thanh niên hiền lành chất phác và tiểu hồ ly tinh xinh đẹp Nhiếp Tiểu Thiện (nhân vật của Lưu Diệc Phi), cùng đạo sĩ trừ ma Yến Xích Hà (nhân vật của Cổ Thiên Lạc).

Năm 1987, câu chuyện này cũng đã được dựng thành phim và trở thành một trong những tác phẩm rất ăn khách với sự tham gia của hai tên tuổi lớn là Vương Tổ Hiền và Trương Quốc Vinh.

Xem trailer phim Thiện nữ u hồn

What Women Want


Lưu Đức Hoa (trái) và Củng Lợi trong phim What Women Want 

Bên cạnh bộ phim liêu trai kỳ tình Thiện nữ u hồn, điện ảnh Hoa ngữ cũng đem đến cho khán giả Việt Nam một câu chuyện tình kiểu Mỹ, được thực hiện theo phong cách làm phim của Hồng Kông - What Women Want (tựa tiếng Việt: Em muốn gì?), cũng với dàn diễn viên thuộc hàng top gồm Lưu Đức Hoa, Củng Lợi, Viên Lập, Trần Chí Bằng…

Bộ phim kể về anh chàng Tôn Tử Cương (Lưu Đức Hoa đóng), một người có khả năng đọc được suy nghĩ của phụ nữ sau khi anh bị tai nạn. Khả năng này đã làm thay đổi cuộc sống, quan điểm về phụ nữ của chàng trai đào hoa này, và đặc biệt là làm “tan chảy” trái tim sắc đá của chàng với tình cảm dành cho “đối thủ không đội trời chung” Lý Nghi Long (nhân vật do Củng Lợi thủ vai).

What Women Want làm lại từ bộ phim tình cảm hài lãng mạn nổi tiếng cùng tên của điện ảnh Hollywood, sản xuất năm 2000, do hai ngôi sao Mel Gibson và Helen Hunt thủ vai chính.

Xem trailer phim What Women Want 

Beastly

 
Vanessa Hudgens (trái) và Alex Pettyfer trong Beastly

Beastly (tựa tiếng Việt: Ma thuật tình yêu) là câu chuyện cổ tích Người đẹp và Quái vật thời hiện đại, với thông điệp về tình yêu chân chính có thể hóa giải những sai lầm trong quá khứ và khai phá vẻ đẹp tâm hồn.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng, bộ phim Beastly, do đạo diễn Daniel Barnz thực hiện, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Alex Flinn, với sự tham gia của dàn sao trẻ gồm Vanessa Hudgens, Alex Pettyfer, Mary - Kate Olsen…, đã vẽ nên một “khu vườn” tình yêu đầy lãng mạn, kết hợp màu sắc thần bí của ma thuật trong khung cảnh hiện đại.

Xem trailer phim Beastly

Bên cạnh ba câu chuyện tình đầy màu sắc lãng mạn, khán giả yêu điện ảnh trong nước còn có thể đến với tác phẩm mới nhất của Hollywood, lấy đề tài về người ngoài hành tinh - bộ phim Paul.

 
Người ngoài hành tinh siêu nghịch ngợm Paul trong phim Paul

Tuy nhiên, không như những nhân vật ngoài hành tinh lạ lẫm khó hiểu khác, Paul (do Seth Rogen lồng tiếng) lại siêu nghịch ngợm và hài hước, là nguyên nhân của những rắc rối “dở khóc dở cười” của cặp đôi “quái gở” Graeme Willy (nhân vật của Simon Pegg) và Clive Gollings (nhân vật của Nick Frost).

Xem trailer phim Paul 

Hiền Nhi
(Ảnh + Trailer: Hãng phim cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.