Bà bầu Thu Minh khiến khán giả thót tim trên sân khấu

05/04/2015 07:45 GMT+7

(TNO) Dù mang thai ở tháng thứ 7 nhưng Thu Minh vẫn tự tin thể hiện ca khúc sôi động trên sân khấu, thậm chí còn di chuyển liên tục khiến nhiều khán giả tại lễ trao giải HTV Awards 2015 diễn ra tối 4.4 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) không khỏi thót tim.

(TNO) Dù mang thai ở tháng thứ 7 nhưng Thu Minh vẫn tự tin thể hiện ca khúc sôi động trên sân khấu, thậm chí còn di chuyển liên tục khiến nhiều khán giả tại lễ trao giải HTV Awards 2015 diễn ra tối 4.4 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) không khỏi thót tim.

Thu Minh bầu bí vẫn năng động trên sân khấu - Ảnh: Độc Lập
Màn trình diễn của Thu Minh có lẽ là tiết mục khiến khán giả theo dõi trực tiếp tại Nhà hát Hòa Bình lẫn người xem qua truyền hình hồi hộp nhất bởi lẽ nữ ca sĩ trình diễn Xinh - một ca khúc rất sôi động khi cô đang mang thai ở thứ 7.
Tuy nhiên, trái với những lo lắng từ khán giả, nữ ca sĩ Đường cong vẫn tự tin thể hiện ca khúc này bằng giọng soprano khỏe khoắn và sự năng động trên sân khấu. Tiết mục còn có sự kết hợp màn trình diễn thời trang của các người mẫu, mang đến sự thú vị cho khán giả. 
Thu Minh trình diễn ấn tượng dù đang mang bầu tháng thứ 7 - Ảnh: Độc Lập
Bên cạnh việc vinh danh những gương mặt nổi bật trong các lĩnh vực sân khấu, âm nhạc, phim truyền hình, lễ trao giải HTV Awards 2015 còn mang đến những tiết mục thú vị như Tóc Tiên với "vũ điệu cồng chiêng" gây sốt thời gian qua, sự kết hợp của các nhạc sĩ Vũ Cát Tường - Phạm Toàn Thắng - Đỗ Hiếu hay sự xuất hiện bất ngờ của Ngân Khánh với ca khúc Dạ cổ hoài lang...
Mời độc giả cùng nhìn lại những tiết mục trong chương trình:
 Mở đầu chương trình là tiết mục múa Lửa tạo vàng, vàng chuyển động và sự xuất hiện của Đoan Trang "làm nóng" sân khấu với ca khúc Vàng tỏa sáng và vũ điệu tango đầy lôi cuốn 
Trúc Nhân và Tia Hải Châu kết hợp trong ca khúc It's my life 
Hà Lê và Phúc Bồ khuấy động sân khấu với bản rap mang tên Miệng để dẫn dắt đến hạng mục Người dẫn chương trình được yêu thích. Thời gian gần đây, rap thường được sử dụng trong các lễ trao giải để tạo nên sự hấp dẫn, mới lạ trong các phần giới thiệu.
Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng thể hiện ca khúc Chuyện của mùa đông do chính anh sáng tác
Tương tự, Vũ Cát Tường thể hiện ca khúc Vết mưa
Nhạc sĩ Đỗ Hiếu với My Baby
Nữ ca sĩ Mỹ Linh thể hiện bài Mãi bên con - một sáng tác của ông xã Anh Quân
Ngân Khánh bất ngờ xuất hiện trên sân khấu thể hiện ca khúc Dạ cổ hoài lang cùng dàn hợp xướng 40 nghệ sĩ của Nhà hát giao hưởng vũ kịch TP.HCM. Tiết mục này lập tức được mang ra so sánh với tiết mục của Tóc Tiên trong chương trình The remix bởi cả hai cùng thể hiện một ca khúc
Tóc Tiên khuấy động chương trình với ca khúc Ngày mai và "vũ điệu cồng chiêng" gây sốt thời gian qua - Ảnh: Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.