Anne Hathaway sánh vai cùng Hugh Jackman

20/10/2011 13:05 GMT+7

(TNO) Tài tử Hugh Jackman và kiều nữ Anne Hathaway sẽ cùng nhau đảm nhận hai vai nam/nữ diễn viên chính trong bộ phim Những người khốn khổ (Les Misérables), theo thông tin vừa được hãng sản xuất Universal công bố.

 

Anne Hathaway và Hugh Jackman - Ảnh: Retuers

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết kinh điển cùng tên của đại văn hào Victor Hugo, Những người khốn khổ là một trong những dự án phim lớn nhất của Universal trong năm 2012. “Gã khổng lồ” trong ngành sản xuất phim Hollywood đã tốn không ít tâm huyết và thời gian thương thảo để có thể mời Hugh Jackman và Anne Hathaway tham gia dự án này.

Theo đó, Hugh Jackman sẽ vào vai Jean Valjean - một cựu tù khổ sai tìm cách chuộc lại những lầm lỗi thời trai trẻ, và Anne Hathaway sẽ hóa thân thành Fantine - người mẹ nghèo khổ đã phải bán tóc, bán răng, bán cả thân mình để nuôi con.

Bên cạnh đó, nam diễn viên hạng A của Hollwood - Russell Crowe cũng đã chính thức xác nhận tham gia Những người khốn khổ với vai diễn Javert, ngài thanh tra luôn bị ám ảnh bởi nhiệm vụ phải bắt được Jean Valjean.

Hiện tại, Universal đang tiếp tục trông đợi vào dàn ngôi sao: Hayden Panettiere, Geoffrey Rush, Helena Bonham Carter và Emma Watson sẽ đồng ý nhận lời đảm nhận các vai diễn “linh hồn” của bộ phim: con gái của Fantine, vợ chồng và cô con gái nhà Thenardier.

Theo tờ Hollywood Reporter, bộ phim Những người khốn khổ sẽ bấm máy vào đầu năm 2012 và dự kiến ra rạp vào tháng 12.2012. Đạo diễn người Mỹ vừa thắng giải Oscar 2011 Tom Hooper sẽ đảm nhận vai trò chỉ đạo diễn xuất, trong khi nhà biên kịch người Anh từng nhận đề cử Oscar 1994 William Nicholson sẽ chấp bút viết kịch bản.

Dưới sự đầu tư quy mô của Universal cùng sự tham gia của một ê-kíp làm phim tên tuổi, Những người khốn khổ được giới phê bình phim Mỹ đánh giá sẽ là một trong những ẩn số lớn của mùa giải Oscar 2013.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.