Ảnh rò rỉ Cindy Crawford là 'hàng dỏm'

03/03/2015 10:09 GMT+7

(TNO) Nhiếp ảnh gia của người mẫu Cindy Crawford, ông John Russo tuyên bố tấm ảnh được gắn nhãn là rò rỉ chưa qua xử lý của Crawford thực ra là ảnh cố tình làm xấu cô người mẫu nổi tiếng này.

(TNO) Nhiếp ảnh gia của người mẫu Cindy Crawford, ông John Russo tuyên bố tấm ảnh được gắn nhãn là rò rỉ chưa qua xử lý của Crawford thực ra là ảnh cố tình làm xấu cô người mẫu nổi tiếng này.

Cư dân mạng từng vô cùng hả hê vì "tấm thân thực" của Cindy Crawford  - Ảnh chụp từ màn hình Twitter
 
“Người ta đã nói dối rằng đó là tấm ảnh chưa “tút” lại của Cindy Crawford. Chẳng đúng tí nào. Đó thật ra là ảnh của tôi (chụp Cindy Crawford) nhưng cố tình làm cho xấu đi”, Russo phát biểu với ABC News hôm 2.3.
Tấm ảnh mà Russo nhắc đến chính là ảnh chụp cho tạp chí Marie Claire ở Mexico, được cho là chưa qua photoshop đã lan truyền như vi rút trên mạng. Trong ảnh, Cindy Crawford mặc đồ lót, lộ nguyên cái bụng lắm vết nhăn và kha khá mỡ, cơ đùi có phần chảy xệ, da dẻ thì đen đúa xấu xí.
Nhà báo Anh Charlene White là người đầu tiên tung tấm ảnh lên mạng, theo Daily Mail. Tuy nhiên sau đó tấm ảnh đã được gỡ khỏi trang Twitter của White.
Còn đây là câu trả lời của chồng siêu mẫu nóng bỏng - Ảnh chụp từ màn hình Instagram
Khỏi phải nói thì cư dân mạng hí hửng đến cỡ nào, tha hồ “bình loạn” đủ kiểu về “sự thật” từ cơ thể các siêu mẫu, về công nghệ photoshop, về sự lừa dối của các ngôi sao…
Bà mẹ 2 con Cindy Crawford không hé răng lời nào về dư luận ầm ĩ xung quanh. Tuy nhiên, Rande Gerber, chồng của người đẹp nóng bỏng một thời ngay sau đó tung lên Instagram tấm ảnh cô vợ mặc bikini với tấm thân không tì vết quen thuộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.