Angelina Jolie may mắn “nên không chết trẻ”

23/11/2011 17:01 GMT+7

(TNO) “Tôi đã trừng trải qua những tháng ngày rất nặng nề và đen tối. Nhưng tôi vẫn sống và vượt qua được. Tôi không chết trẻ vì tôi là người khá may mắn”, minh tinh hàng đầu Hollywood Angelina Jolie đã có những phút trải lòng rất thẳng thắn về khoảng thời gian đầy nổi loạn khi cô bước vào tuổi thiếu nữ.

(TNO) “Tôi đã trừng trải qua những ngày tháng rất nặng nề và đen tối. Nhưng tôi vẫn sống và vượt qua được. Tôi không chết trẻ vì tôi là người khá may mắn”, minh tinh hàng đầu Hollywood Angelina Jolie đã có những phút trải lòng rất thẳng thắn về khoảng thời gian đầy nổi loạn khi cô bước vào tuổi thiếu nữ.

>> Angelina Jolie vào vai nhà khảo cổ

Trong cuộc phỏng vấn vừa được thực hiện trong chương trình 60 Minutes đài CBS (Mỹ), sẽ lên sóng vào ngày 27.11 này, Angelina Jolie đã có dịp chia sẻ với công chúng về mặt trái của sự nổi tiếng, của danh vọng mà cô sớm đạt được khi còn rất trẻ.


Tình yêu với Brad Pitt, với các con là động lực để Angelina Jolie thay đổi - Ảnh: Reuters

“Tôi nghĩ mọi người có thể hình dung ra những điều tệ hại và nguy hiểm mà tôi từng lấn sâu vào”, ngôi sao 36 tuổi mỉm cười khi kể lại quãng thời gian sống bất cần từ việc ghẻ lạnh với cha cô, nam diễn viên Jon Voight, người đã từng công khai tuyên bố con gái ông cần được giúp đỡ tâm lý.

Tiếp đó là những chuỗi ngày chao đảo vì rượu, bia, tình dục và chất kích thích. Angelina Jolie thậm chí còn ngông cuồng tới mức dùng đồ trang sức là một sợi dây đeo lọ máu của người chồng cũ Billy Bob Thornton trên cổ, để chứng minh tình yêu bất diệt với anh.

“Bạn nên nghĩ thật kỹ trước khi làm điều gì đó dại dột vì có thể bạn sẽ đánh mất rất nhiều cơ hội dành cho mình… Tôi là người may mắn. Bởi cũng có nhiều nghệ sĩ không thể vượt qua những biến cố như thế”, Angelina Jolie bộc bạch.

Mặc dù Angelina Jolie hiện có một tổ ấm rất hạnh phúc với 6 nhóc tì cùng với nam tài tử Brad Pitt, là một trong những nữ diễn viên đương đại thành công nhất tại Hollywood, có sự nghiệp điện ảnh và từ thiện được hàng triệu người ngưỡng mộ. Tuy nhiên bản thân cô cũng thừa nhận tính cách của một người phụ nữ xấu vẫn còn ẩn hiện bên trong con người mình.

“Tôi vẫn là một người phụ nữ hư! Một phần tính cách đó vẫn nằm sâu bên trong con người tôi. Tuy nhiên, chỗ của nó đã bị đẩy lùi phía sau vị trí dành cho Brad và cuộc phiêu lưu của chúng tôi”, người đẹp mỉm cười.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.