Angelina Jolie đặt kim cương tặng Brad Pitt

26/02/2011 15:30 GMT+7

(TNO) Một mặt dây chuyền bằng kim cương tuyệt đẹp vừa được Angelina Jolie đặt hàng nhà thiết kế trang sức Robert Procop (người Anh) để làm “biểu tượng tình yêu” dành tặng cho Brad Pitt.

Chiếc mặt dây chuyền trị giá tới 6 con số, được thiết kế theo kiểu “bùa hộ mệnh” của người Ai Cập cổ, trên mặt có khắc  một dòng thông điệp đặc biệt gửi đến Brad Pitt.


Vợ chồng Angelina Jolie và Brad Pitt - Ảnh: Reuters

Theo lời Robert Procop nói với tờ Daily Mail: “Thông điệp bí ẩn này được khắc bằng lazer. Tôi không thể tiết lộ nội dung của nó. Và nếu bạn muốn đọc thì nhất định phải dùng kính hiển vi”.

Đây không phải lần hợp tác đầu tiên của Angelina Jolie với Robert Procop, người đang giữ chức giám đốc công ty trang sức cao cấp Aspreys (London, Anh).

Trong suốt 10 năm qua, ngôi sao 35 tuổi này đã không ít lần tham gia vào các dự án quảng bá sản phẩm cho trang sức Aspreys.

Mới đây nhất, năm 2010, Angelina Jolie và Robert Procop bắt tay lên kế hoạch cho một bộ sưu tập trang sức mang tên “Phong cách của Jolie”. Số tiền bán dòng sản phẩm này được dùng để gây quỹ cho Hiệp hội Giáo dục Trẻ em vùng xung đột, do Angelina Jolie đồng sáng lập.

Cũng trong năm 2010, toàn bộ lợi nhuận thu được từ bộ sưu tập trang sức vàng bạc The Protector, do chính vợ chồng Angelina Jolie - Brad Pitt thiết kế cho Aspreys, cũng đã được gửi tặng Hiệp hội Giáo dục Trẻ em vùng xung đột nói trên.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.