Angela Phương Trinh thích thú vào bếp cùng mẹ

22/09/2015 14:39 GMT+7

(TNO) Angela Phương Trinh tiết lộ cô rất thích vào bếp cùng mẹ, bởi vì đó là lúc cô được mẹ dạy nấu những món ăn ngon và có thể trò chuyện với mẹ về mọi thứ. Sắp tới đây, nữ diễn viên sẽ cùng mẹ xuất hiện trong chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu , lên sóng VTV3 từ ngày 27.9.

(TNO) Angela Phương Trinh tiết lộ cô rất thích vào bếp cùng mẹ, bởi vì đó là lúc cô được mẹ dạy nấu những món ăn ngon và có thể trò chuyện với mẹ về mọi thứ. Sắp tới đây, nữ diễn viên sẽ cùng mẹ xuất hiện trong chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu, lên sóng VTV3 từ ngày 27.9.

Angela Phương Trinh cùng mẹ vào bếp - Ảnh: BTCAngela Phương Trinh cùng mẹ vào bếp - Ảnh: BTC
Trong chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu, Angela Phương Trinh và mẹ tỏ ra rất ăn ý khi vào bếp cùng nhau. Cả hai vừa chế biến món ăn vừa trò chuyện rất thân mật.

Nữ diễn viên Mùi ngò gai cho biết, dù từng đi nhiều nơi, tham dự nhiều bữa tiệc tại các nhà hàng, khách sạn lớn nhưng bữa ăn cô cảm thấy ngon miệng nhất vẫn là... cơm nhà mẹ nấu.

Hiện tại, Angela Phương Trinh đã dọn ra ở riêng tại một căn hộ gần nhà để rèn luyện thói quen sống độc lập nhưng cô vẫn đều đặn về dùng bữa với gia đình.

Người đẹp tiết lộ thêm: “Mẹ là người đã dạy cho tôi rất nhiều điều, từ công việc nhà đơn giản đến những công thức ăn nấu ăn độc đáo của gia đình”.
Angela Phương Trinh cùng mẹ tham gia show nấu ăn trên truyền hình 3Em gái Phương Trang cũng có mặt để ủng hộ mẹ và chị gái - Ảnh: BTC
Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh ít xuất hiện ở các sự kiện, gameshow, chương trình truyền hình vì muốn tập trung thời gian cho dự án điện ảnh sắp bấm máy.
Ngày 24.9, cô sẽ lên đường sang Nhật tham dự một hoạt động văn hóa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.