Angela Phương Trinh khóc không ngừng vì trượt giải quán quân

12/04/2015 11:46 GMT+7

(TNO) "Bà mẹ nhí" không giấu được những giọt nước mắt ngay trên sân khấu khi Ninh Dương Lan Ngọc đăng quang ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015.

(TNO) "Bà mẹ nhí" không giấu được những giọt nước mắt ngay trên sân khấu khi Ninh Dương Lan Ngọc đăng quang ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Angela Phương Trinh không kìm được nước mắt khi trượt giải quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 về tay Ninh Dương Lan Ngọc - Ảnh: Độc Lập
Ngay khi kết quả được công bố, Angela Phương Trinh sa sút tinh thần thấy rõ trên sân khấu. Dù vẫn cười tươi nhưng nữ diễn viên luôn phải lau đi những giọt nước mắt tiếc nuối. Angela Phương Trinh cũng xuất hiện trễ trong buổi họp báo vì lý do sức khỏe nhưng cô cũng khóc từ đầu đến cuối buổi họp báo.
Hơn nữa, nữ diễn  viên cũng từ chối những câu trả lời hóc búa với lý do sức khỏe. Giám khảo Hồng Việt cũng phải đỡ lời: "Ai thi cũng muốn đứng nhất, về nhì thì ai cũng buồn và Angela Phương Trinh đã rất cố gắng để bình tĩnh như bây giờ".
Angela Phương Trinh cũng phát biểu sẽ dành số tiền thưởng làm từ thiện, giúp đỡ những trường hợp khó khăn, thiếu thốn hơn mình. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục khóc khiến nhiều người có mặt phải ái ngại. 
Cuối cùng, nữ diễn viên Mùi ngò gai cũng xin về trước trong vòng tay của rất nhiều người hâm mộ. Angela Phương Trinh là thí sinh được dự đoán sẽ thắng giải quán quân và cũng là thí sinh gây nhiều tranh cãi từ khi vừa bắt đầu mùa giải. Với những vụ tai tiếng liên tục, Angela Phương Trinh được mệnh danh là "Nữ hoàng thị phi" đang cứu vớt hình ảnh dựa vào Bước nhảy hoàn vũ.
Cô lấy lý do sức khỏe để từ chối các câu hỏi hóc búa từ phóng viên - Ảnh: Độc Lập
Chính điều này đã tạo ra nhiều áp lực cho cô trong suốt hành trình. Nhưng thay vào đó, Angela bộc lộ khả năng nhảy múa tiềm ẩn trong những đêm thi đầu tiên khiến khán giả không phải trầm trồ. Cô luôn thành công khi thể hiện những nhân vật nội tâm. Ngoài ra, cô còn khiến khán giả ấn tượng với những màn tung hứng trên không nguy hiểm.
Khán giả vẫn còn nhớ tới cảm xúc đau đớn tột cùng của Angela Phương Trinh khi hóa thân thành chị Dậu đem con đi bán. Hay hình tượng chị Dần, người mẹ, đều được cô thể hiện rất tròn vai. Dù được nhận xét phụ thuộc quá nhiều vào bạn nhảy vì những màn tung hứng trên không nhưng vẫn không thể phủ nhận tài năng diễn xuất của "bà mẹ nhí". 
Cặp đôi về nhì không thể giấu được nỗi buồn trong suốt buổi họp báo - Ảnh: Độc Lập
Trong đêm chung kết, Angela Phương Trinh thực hiện màn treo người nguy hiểm khi kéo bạn nhảy lên không chỉ bằng lực chân. Điểm số ở cả hai tiết mục đạt tuyệt đối 40/40 bằng điểm với Lan Ngọc nhưng Angela vẫn về nhì khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. 
Có thể nói, hình ảnh của Angela Phương Trinh được cải thiện đáng kể từ khi tham gia mùa giải. Dù không chiến thắng giải quán quân nhưng những trải nghiệm mới cùng cái nhìn mới từ khán giả có thể xem là phần thưởng lớn cho nữ diễn viên sinh năm 1995 này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.