Angela Phương Trinh gây chú ý khi tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ 2015'

24/12/2014 19:19 GMT+7

(TNO) Chiều 24.12, tám cặp đôi tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã chính thức lộ diện trong đó đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Angela Phương Trinh, gương mặt trước nay gắn liền với khá nhiều scandal trong làng giải trí.

(TNO) Chiều 24.12, tám cặp đôi tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã chính thức lộ diện trong đó đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Angela Phương Trinh, gương mặt trước nay gắn liền với khá nhiều scandal trong làng giải trí.

Các cặp thí sinh Bước nhảy hoàn vũ 2015 - Ảnh: Độc Lập
Từng được yêu mến với các vai diễn trong  Mùi ngò gai, Người mẹ nhí... nhưng thời gian gần đây, Angela Phương Trinh lại vấp phải nhiều scandal. Đỉnh điểm là vào tháng 8.2013, những hình ảnh phản cảm với trang phục xuyên thấu của Angela Phương Trinh khi biểu diễn ở tại quán bar ở Hà Nội và Hải Phòng đã bị Cục Nghệ thuật biểu diễn Bộ VH-TT-DL "tuýt còi", cấm diễn trong vòng 6 tháng.
Mãi đến tháng 2.2014, Angela Phương Trinh mới được cấp phép biểu diễn trở lại kèm theo lưu ý của Cục dành cho các Sở VH-TT-DL phải phối hợp quản lý chặt chẽ hoạt động biểu diễn của Angela Phương Trinh, đồng thời giám sát các nội dung mà cô đã cam kết như: thực hiện đúng quy định của pháp luật, giữ gìn hình ảnh người nghệ sĩ biểu diễn trước công chúng...
Chính vì thế, việc Angela Phương Trinh tham gia  Bước nhảy hoàn vũ lần này khiến nhiều người cho rằng đây là "chiêu trò" của ban tổ chức, kéo theo đó là nỗi lo chương trình sẽ có nhiều scandal. Dẫu vậy, chia sẻ với Thanh Niên Online, Angela Phương Trinh cho biết cô yêu thích bộ môn dancesport từ lâu và rất háo hức được thử sức mình trong lĩnh vực này. "Bà mẹ nhí" cho biết đến với chương trình, cô sẽ dùng chính thực lực của mình để xua tan định kiến của người khác về mình.
Angela Phương Trinh và bạn nhảy - Ảnh: Độc Lập
Ngoài Angela Phương Trinh, Bước nhảy hoàn vũ năm nay còn gây chú ý với dàn "sao" đầy triển vọng như hotgirl Chi Pu, người mẫu-ca sĩ Diệp Lâm Anh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Hương Giang Idol, ca sĩ Sử Duy Vương, Tido Vương Khang và vũ công Dumbo.
Trong số đó, nhiều ý kiến cho rằng  Diệp Lâm Anh và Dumbo có lợi thế hơn cả bởi cả hai đều xuất thân là những vũ công chuyên nghiệp. Tuy nhiên, biên đạo múa Trần Ly Ly - đại diện ban giám khảo cho rằng trong cuộc thi này, kỹ thuật chỉ chiếm 40% số điểm của ban giám khảo, các thí sinh còn phải thể hiện bài nhảy sao cho hấp dẫn, lôi cuốn và đầy cảm xúc mới mong chinh phục được người xem.
Chia sẻ với Thanh Niên Online, Diệp Lâm Anh cũng cho biết: "Tôi xuất thân là vũ công nhưng cũng chỉ quen với hip hop mà hip hop và dancesport là hai phạm trù khác nhau, động tác khác nhau, kỹ thuật khác nhau. Chính vì vậy, tôi nghĩ rằng cơ hội lần này sẽ chia đều cho các thí sinh chứ không hẳn tôi sẽ có nhiều lợi thế hơn".

Clip các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ 2015 trổ tài khiêu vũ ngay trong buổi họp báo - Thực hiện: Tấn Cư
Theo ban tổ chức, mùa thứ 6 của Bước nhảy hoàn vũ sẽ bao gồm 12 đêm thi với nhiều chủ đề khác nhau như hóa thân thành nhân vật hoạt hình Disney, hoán đổi bạn nhảy, kết hợp với vũ công nhí... Từ liveshow thứ 4, ban giám khảo mới tiến hành loại các cặp thí sinh.
Đêm thi đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 3.1.2015, truyền hình trực tiếp trên VTV3.
Chi Pu và bạn nhảy
Rocker Sử Duy Vương và bạn nhảy
Ninh Dương Lan Ngọc tạo dáng cùng vũ công nước ngoài
Tido Vương Khang không ngại thân hình "quá khổ" mà cho rằng đó là thế mạnh của anh trong cuộc thi này
Diệp Lâm Anh và bạn nhảy
Hương Giang Idol cùng bạn trai (trái) và bạn nhảy (phải) - Ảnh: Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.