Angela Phương Trinh bị cấm diễn trên toàn quốc

03/09/2013 15:24 GMT+7

(TNO) Mặc phản cảm diễn tại quán bar, không đến làm việc với Sở VH-TT-DL, Angela Phương Trinh bị cấm diễn tạm thời trên toàn quốc.

(TNO) Mặc phản cảm diễn tại quán bar, không đến làm việc với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL), Angela Phương Trinh bị cấm diễn tạm thời trên toàn quốc.

>> Đề nghị xử lý hành vi biểu diễn phản cảm của Angela Phương Trinh
>> Angela Phương Trinh trở thành A Phòng
>> Angela Phương Trinh khéo khoe ngực đầy với Jumpsuit
>> Bỏng mắt với ảnh đồ lót của Angela Phương Trinh

Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa ra văn bản gửi các sở VH-TT-DL trên toàn quốc yêu cầu tạm ngừng cấp phép biểu diễn đối với Angela Phương Trinh. Công văn cũng yêu cầu các sở cần có văn bản thông báo đến các công ty tổ chức biểu diễn, các chủ nhà hàng, khách sạn, quán bar, vũ trường... không cho phép Phương Trinh tham gia biểu diễn nghệ thuật.

 angela Phương Trinh
Những hình ảnh Angela Phương Trinh ăn mặc phản cảm, múa cột khoe thân nóng bỏng trong một quán bar tại Hà Nội mới đây - Ảnh chụp từ clip

Cục Nghệ thuật biểu diễn ra công văn này sau khi tổ chức hội đồng thẩm định nội dung tiết mục biểu diễn của Phương Trinh tại Hà Nội và Hải Phòng. Kết quả thẩm định cho thấy, Phương Trinh đã có hành vi trái thuần phong mỹ tục Việt Nam, thiếu văn hóa trong biểu diễn, vi phạm Nghị định 79 Chính phủ.

Hội đồng được tổ chức sau khi Cục nhận được kiến nghị của Sở VH-TT-DL Hà Nội đề nghị xử phạt Angela Phương Trinh. Theo đó, Sở đã không thể triệu tập Angela Phương Trinh tới làm việc về đêm biểu diễn gây dư luận của cô tại một quán bar ở Hà Nội. 

Thông tin từ Cục cho biết, sau khi Angela Phương Trinh chấp hành đầy đủ mức phạt của mình, Cục sẽ xem xét tới việc có cho cô tiếp tục hát hay không. Mức phạt với Angela Phương Trinh sẽ do các sở VH-TT-DL nơi Angela vi phạm (Hải Phòng, Hà Nội) căn cứ vào luật định để đưa ra.

T.N-M.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.