Ấn tượng cụ bà 78 tuổi hát "Bảy ngày đợi mong"

25/05/2013 09:15 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong đêm Gala Tiếng hát mãi xanh 2013 vào tối 24.5 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), cụ bà Lê Thị Nhung 78 tuổi thể hiện mùi mẫn ca khúc Bảy ngày đợi mong khiến khán giả vỗ tay rần rần.

(TNO) Xuất hiện trong đêm Gala Tiếng hát mãi xanh 2013 vào tối 24.5 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), cụ bà Lê Thị Nhung 78 tuổi thể hiện mùi mẫn ca khúc Bảy ngày đợi mong khiến khán giả vỗ tay rần rần.

>> Gala "Tiếng hát mãi xanh 2013
>> HLV Giọng hát Việt "chạy sô" trong Tiếng hát mãi xanh
>> Các quý ông tỏa sáng ở "Tiếng hát mãi xanh
>> Tiếng hát mãi xanh: Việt Hương cổ vũ bố chồng đi thi hát

Trong đêm Gala, tiết mục nhận được nhiều tràng vỗ tay thích thú nhất từ khán giả chính là của cụ bà Lê Thị Nhung 78 tuổi với ca khúc Bảy ngày đợi mong (nhạc sĩ Trần Thiện Thanh).

Dù tuổi đã cao, không di chuyển nhiều trên sân khấu được nhưng với sự cố gắng và giọng hát ngọt như mía lùi, cụ Lê Thị Nhung đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.


Cụ bà Lê Thị Nhung da diết với ca khúc Bảy ngày đợi mong

Tiết mục còn được minh họa bởi MC Thanh Bạch, thí sinh Triệu Văn Hân của mùa giải 2011 và đặc biệt thu hút sự quan tâm của giám khảo Phan Huỳnh Điểu, khiến ông phải lên sân khấu tặng hoa cho "giai nhân" của mình.

Trang Facebook của Tiếng hát mãi xanh trên cũng trở nên tấp nập với những chia sẻ của khán giả. Khán giả trẻ Tieu Cao bình luận: Cảm động biết mấy khi nghe bài hát "Anh hẹn em cuối tuần, chờ anh nơi cuối phố..." từ cụ bà Lê Thị Nhung. Nhiều lúc thấy mình còn trẻ, mình còn thời gian, còn sức khỏe, còn nhiều cơ hội mà sao thấy mình không đủ sức mạnh để yêu đời như các ông, các bà trong Tiếng hát mãi xanh”.


Tiết mục có sự minh họa từ MC Thanh Bạch và thí sinh Triệu Văn Hân của mùa giải 2011


Nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu lên sân khấu tặng hoa cho "giai nhân"

Xem clip:

Cũng trong chương trình, các thí sinh của Tiếng hát mãi xanh qua các mùa giải đã có dịp hội tụ để "hát cho thỏa đam mê".

Từ những giai điệu mộc mạc chân quê như liên khúc Gợi nhớ quê hương cho tới triết lý thâm trầm với Một đời người, một rừng cây (NS Trần Long Ẩn) đều được các thí sinh thể hiện hết sức của mình.

Tiết mục acapella của “chú lính già sôi nổi” Đào Duy Trung cùng các thí sinh nam khác trong ca khúc Năm anh em trên một chiếc xe tăng đã nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả.


Các thí sinh thể hiện ca khúc Năm anh em trên một chiếc xe tăng

Đặc biệt, nhiều người đã xúc động đứng lên hòa giọng theo ca khúc Dấu chân phía trước cùng các thí sinh Tiếng hát mãi xanh.


Nhiều người đã xúc động đứng lên hòa giọng theo ca khúc Dấu chân phía trước cùng các thí sinh Tiếng hát mãi xanh

Các ca sĩ khách mời cũng cống hiến những tiết mục khá đặc biệt. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hòa giọng cùng các thí sinh qua các ca khúc Quê hương, Tình yêu và tuổi trẻ, Biển nỗi nhớ và em. Ca sĩ Cẩm Ly cũng mang đến tiết mục song ca cùng thí sinh Nguyễn Thị Dung qua bài Biển tình.

Nữ ca sĩ này còn tiết lộ rằng: “Mẹ Ly cũng đi thi Tiếng hát mãi xanh hồi năm ngoái nhưng vì nằm ở cuối bảng B nên mẹ nói mẹ không địch nổi mấy giọng ca trẻ hơn. Chắc cũng vì vậy mà mẹ mắc cỡ năm nay không chịu thi tiếp. Tuy nhiên, mẹ Ly cũng rất muốn xem chương trình vậy nên hôm nay mẹ Ly cũng đang có mặt trong khán phòng này. Mẹ Ly mê Tiếng hát mãi xanh lắm!”.


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng


Ca sĩ Cẩm Ly cũng mang đến tiết mục song ca cùng thí sinh Nguyễn Thị Dung qua bài Biển tình

Đêm chung cuộc Tiếng hát mãi xanh sẽ diễn ra vào 21 giờ tối 31.5 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

Ba thí sinh đứng đầu các bảng là Mai Văn Đặng (bảng A), Trần Ngọc Hòa (bảng B) và Nguyễn Duy Dũng (bảng C) sẽ cùng tranh tài để chọn ra người đoạt giải nhất chung cuộc. Khán giả sẽ là người bình chọn và quyết định người chiến thắng.

Trong đêm này, mỗi thí sinh sẽ có 2 lượt thi gồm đơn ca và song ca cùng với ca sĩ khách mời. Cụ thể, cụ ông Mai Văn Đặng sẽ song ca cùng NSƯT Vân Khánh. Anh Trần Ngọc Hòa sẽ hòa giọng cùng NSƯT Thanh Thúy. Anh Nguyễn Duy Dũng sẽ hát cùng ca sĩ đồng hương Ánh Tuyết.

Ngoài ra, 6 thí sinh còn lại cũng sẽ góp giọng vào các tiết mục đặc sắc khác và đặc biệt hơn nữa là sự góp mặt của ca sĩ Ý Lan.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Gala "Tiếng hát mãi xanh 2013
>> HLV Giọng hát Việt "chạy sô" trong Tiếng hát mãi xanh
>> Các quý ông tỏa sáng ở "Tiếng hát mãi xanh
>> Tiếng hát mãi xanh: Việt Hương cổ vũ bố chồng đi thi hát
>> Ca sĩ Cẩm Vân làm giám khảo Tiếng hát mãi xanh 2013
>> “Hậu phương” vững chắc của thí sinh “Tiếng hát mãi xanh 2013”
>> NSƯT Thanh Thúy làm giám khảo "Tiếng hát mãi xanh 2013
>> Thanh Thúy ngồi “ghế nóng” Tiếng hát mãi xanh
>> Chung kết 1 "Tiếng hát mãi xanh 2013": Giám khảo lẫn thí sinh yêu ca hát, quên bệnh tật
>> Gặp gỡ 9 gương mặt chung kết “Tiếng hát mãi xanh” 2013
>> Nét mới của sân khấu Tiếng hát mãi xanh 2013
>> NSND Thanh Hoa hát trong đêm chung kết 1 “Tiếng hát mãi xanh 2013”
>> 9 thí sinh vào vòng chung kết Tiếng hát mãi xanh 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.