Adam Lambert "đốt cháy" H-Artistry lần 5

05/01/2013 01:46 GMT+7

(TNO) Tối 4.1, nam ca sĩ hàng đầu của Mỹ Adam Lambert đã “đốt cháy” sân khấu chương trình H-Artistry lần 5, với những ca khúc hay kèm theo phong cách trình diễn rất ấn tượng.

Hàng ngàn khán giả đã có mặt tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) để chờ đón phần trình diễn lần đầu tiên của á quân American Idol mùa thứ tám trên sân khấu Việt Nam, cùng hai nghệ sĩ quốc tế khác là nữ ca sĩ Bồ Đào Nha Aurea và nữ ca sĩ Hàn Quốc NS Yoon G.

Khác với hình ảnh giản dị, thân thiện khi đến sân bay Tân Sơn Nhất hôm 2.1, hay gần gũi và hóm hỉnh trong buổi họp báo chiều 3.1, Adam Lambert xuất hiện trong đêm trình diễn nghệ thuật H-Artistry lần 5 với phong cách bụi bặm, cá tính quen thuộc.

Là nhân vật chính của đêm diễn, Adam Lambert trình diễn cuối cùng. Anh tiến ra sân khấu trong tiếng reo hò cổ vũ dường như không dứt của hàng ngàn khán giả hâm mộ và bắt đầu “đốt lửa” toàn khán phòng bằng ca khúc nổi tiếng If I Had You.

Đêm nhạc H-Artistry
Adam Lambert xuất hiện trong tiếng reo hò cổ vũ của hàng ngàn khán giả 

Chàng trai có giọng ca ấn tượng này đã cuốn hút khán giả vào từng lời ca, hơi thở, từng cử chỉ… của anh trên sàn diễn. Xen kẽ mỗi ca khúc, Adam Lambert giao lưu với khán giả rất tự nhiên và có duyên.

Càng diễn, khán giả càng nồng nhiệt, Adam Lambert càng hết mình trên sân khấu. 

Adam Lambert từng công khai là người đồng tính ngay từ thời điểm tham gia American Idol mùa thứ 8. Vì vậy, khán giả Việt Nam cũng có thể phần nào cảm thông với phong cách âm nhạc mang đậm dấu ấn cá nhân của chàng ca sĩ này.

 Đêm nhạc H-Artistry

Đêm nhạc H-Artistry

Đêm nhạc H-Artistry
Adam Lambert liên tục biến hóa trong phong cách trình diễn của mình

Đêm nhạc H-Artistry

Đêm nhạc H-Artistry
Thường xuyên giao lưu với fan trong khi biểu diễn

Đêm nhạc H-Artistry

Đêm nhạc H-Artistry

Đêm nhạc H-Artistry

Đêm nhạc H-Artistry
Adam Lambert và các vũ công thể hiện vũ đạo khá gợi cảm trên sàn diễn

Trong chương trình H-Artistry lần 5 tại TP.HCM, Adam Lambert đã cống hiến những tiết mục đẳng cấp với các ca khúc quen thuộc gồm If I Had You, Naked Love, Cuckoo, Never Close Our Eyes, Whataya Want From Me, Fever, Shady, Trespassing Are You Gonna Go My Way.

Tuy nhiên, anh biến hóa khá nhiều với cách thể hiện ca khúc trong phần trình diễn live của mình trên sân khấu, nên đã đem tới nhiều cảm xúc ấn tượng và mới mẻ cho khán giả, đặc biệt là những ai đã thuộc nằm lòng những ca khúc nổi tiếng này.

Bên cạnh “thỏi nam châm" Adam Lambert, chương trình H-Artistry lần 5 còn đem tới cho khán giả những phần trình diễn đầy màu sắc của nữ ca sĩ Bồ Đào Nha Aurea và nữ ca sĩ Hàn Quốc NS Yoon G.

Nếu như NS Yoon G chinh phục khán giả Việt Nam bằng phong cách K-pop dễ thương của mình, thì Aurea tỏa sáng với giọng ca nhạc soul đầy nội lực và giàu tình cảm.

 Đêm nhạc H-Artistry
NS Yoon G với phong cách K-pop cuốn hút

Đêm nhạc H-Artistry
Aurea đẳng cấp với giọng hát soul đầy nội lực

Các nghệ sĩ quốc tế cũng dành tặng khán giả Việt Nam những màn trình diễn kết hợp “có một không hai”: Aurea - NS Yoon G với ca khúc Umbrella, Aurea - Adam Lambert với Are You Gonna Go My Way. Những tiết mục song ca này là “đặc sản” của mỗi kỳ H-Artistry.

Đúng như tinh thần của chương trình trình diễn nghệ thuật H-Artistry, ba nghệ sĩ đến từ ba quốc gia thuộc ba châu lục, với ba phong cách âm nhạc hoàn toàn khác biệt đã cùng nhau cống hiến một “bữa tiệc” âm nhạc hoành tráng và đáng nhớ, bằng tài năng, đam mê và lòng nhiệt tình của họ.

Đêm nhạc H-Artistry
Aurea và NS Yoon G kết hợp với ca khúc Umbrella

 Đêm nhạc H-Artistry
Aurea và Adam Lambert trình diễn hết mình ca khúc Are You Gonna Go My Way

Đêm nhạc H-Artistry
Ba nghệ sĩ quốc tế với ba phong cách âm nhạc khác nhau đã đem lại cho khán giả Việt Nam một đêm thưởng thức âm nhạc đầy màu sắc và ấn tượng

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Adam Lambert hào hứng với đêm diễn tại Việt Nam
>> Adam Lambert “xông đất” làng giải trí Việt
>> Á quân American Idol Adam Lambert sẽ đến Việt Nam?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.