6 triệu đồng một cặp vé xem Music Bank

15/03/2012 13:30 GMT+7

(TNO) Trong khi người hâm mộ nháo nhào lo tìm tấm vé xem Music Bank thì giá vé xem chương trình âm nhạc này tại chợ đen được rao bán với giá 5 - 6 triệu đồng/cặp.

(TNO) Trong khi người hâm mộ nháo nhào lo tìm tấm vé xem Music Bank thì giá vé xem chương trình âm nhạc này tại chợ đen được rao bán với giá 5 - 6 triệu đồng/cặp.

>> Òa khóc vì không đón được sao Hàn
>> Fan Việt thẫn thờ chờ sao Hàn
>> Music Bank: Vé mời chạy đi đâu?
>> Ngày 14.3, nhóm Super Junior sẽ đến Hà Nội
>> Vé xem Music Bank vẫn kín như bưng
>> Fan Việt "phát sốt" với vé Music Bank
>> Super Junior sẽ hát gì tại Hà Nội?

“6 triệu đồng/cặp hàng ghế VIP, các hàng ghế khác là 5 triệu, không mặc cả”, một "phe vé" tên Oanh ra giá khi chúng tôi hỏi.

Thấy chúng tôi có ý nghi ngờ vé giả, chị này chấn an: “Ở đây bán vé thật 100%, có đủ dấu đỏ NCC, VTV hẳn hỏi, toàn là vé mời người ta không đi nên đem ra bán. Không mua nhanh chiều chắc chắn hết”.

Khi chúng tôi hỏi mua với số lượng lớn để đi biếu thì đám phe sẵn sàng cung cấp, bao nhiêu cũng có.

Chị Oanh cho biết từ sáng sớm, cả “chợ vé” trước cổng Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội) bán được gần 20 vé đều trên 5 triệu/cặp. Khách mua chủ yếu là những người đi ô tô hạng sang.

Khi chúng tôi than vé đắt, chị Oanh tức gắt: “vé đắt còn không có mà bán” rồi quay ngoắt đi. 


 "Phe vé" tên Oanh đang ra giá cặp vé VIP này 6 triệu đồng - Ảnh: Lê Quân

Trong khi đó, một "phe vé" khác cũng đang ra giá 5 triệu đồng/cặp vé xem Music Bank - Ảnh: Lê Quân

Một "phe vé" khác tên Huyền rỉ tai chúng tôi bảo, thời điểm này, do nhiều người đi mua vé để làm quà biếu nên không có giá thấp. Muốn mua vé giá rẻ phải chờ đến sát giờ diễn, nếu còn sẽ giảm giá.

“Nhưng nếu tình hình cứ thế này chắc chắn cháy vé từ chiều”, chị Huyền vừa chỉ tay vào đám đông người hâm mộ đang háo hức hò reo vừa nói.


Cặp vé này được rao bán với giá 5 triệu đồng - Ảnh: Lê Quân

Nhiều khách mua vé xem Music Bank đi ô tô hạng sang - Ảnh: Lê Quân

Trong khi đó, từ sáng sớm đã có hàng trăm fan đứng chờ nhận vé xem Music Bank được phát miễn phí. Nhiều fan cho rằng, trước khi đêm diễn mở màn chắc chắn ban tổ chức sẽ giữ đúng lời hứa: phát vé miễn phí như công bố.

Chiều qua 14.3, một lượng lớn fan khá đông đã kéo đến chầu trực trước cổng Đài truyền hình Việt Nam chờ phát vé. Tuy nhiên, hy vọng đã trở nên vô vọng. Nhiều người thắc mắc ai sẽ được phát vé xem Music Bank?


Nhiều fan có mặt từ sáng sớm trước cổng Trung tâm hội nghị quốc gia để chờ phát vé miễn phí - Ảnh: Lê Quân

Cổng Trung tâm hội nghị quốc gia phía đường đại lộ Thăng Long cũng có khá đông fan tập trung hò reo - Ảnh: Lê Quân

Nhiều fan vẫn đinh ninh sẽ được phát vé xem Music Bank miễn phí - Ảnh: Lê Quân

Náo nức chờ Music Bank khai màn - Ảnh: Lê Quân

Trên một số mạng rao vặt, sáng nay giá vé cũng đội giá lên đáng kể. Vé ghế VIP được một số thành viên chào bán 9 triệu đồng một cặp.

Trên webtretho, thành viên hero_68 phát giá vé ghế VIP là 5 triệu đồng, nhưng đến trưa 15.3 đã tăng lên 6 triệu đồng. Nguyên nhân, theo người bán này là càng sát giờ diễn giá càng đội lên vì khan hàng. Rao vặt nào cũng khẳng định chắc nịch chỉ bán vé xịn, có dấu của ban tổ chức.

Theo thông tin của Ban tổ chức Đại nhạc hội Việt - Hàn, vé sẽ được phát miễn phí. Điều này khiến hàng ngàn người háo hức mong chờ. Tuy nhiên, càng gần đến giờ diễn, thì hầu như không một fan nào biết vé sẽ được phát tại đâu.

Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.