'50 sắc thái' bị 3/10 điểm trên IMDb

13/02/2015 16:53 GMT+7

(TNO) 50 sắc thái đạt điểm 3.2/10 tại iMDB, trang web chuyên về phim của Mỹ, và nhận về nhiều ý kiến trái chiều sau khi được công chiếu.

(TNO) 50 sắc thái đạt điểm 3.2/10 tại website chuyên về phim IMDb, và nhận về nhiều ý kiến trái chiều sau khi ra mắt.

'50 sắc thái' đang đạt điểm 3.2/10 tại iMDB - Ảnh chụp từ màn hình
50 sắc thái, bộ phim gây xôn xao dư luận trong thời gian qua, vừa ra mắt tại Berlin (Đức) ngày 11.2 và sẽ được công chiếu khắp nước Mỹ vào hôm nay 13.2. Dù rất được chờ đón, 50 sắc thái đang nhận về điểm 3.2/10 tại trang web chuyên về phim IMDb. Đây là kết quả tổng hợp từ bình chọn của 12.582 người dùng trên IMDb.
Trong khi đó, tại Rotten Tomatoes, một trang web chuyên đánh giá phim khác, 50 sắc thái nhận điểm 4.3/10. Chỉ có 30% các chuyên gia trên trang web này đánh giá tích cực về bộ phim; ngược lại, đánh giá của người xem cao hơn hẳn với 86% khán giả cho bộ phim từ 3.5 sao trở lên (thang điểm 5 sao).
Kênh Fox News so sánh nhân vật nam chính Christian Grey với Ariel Castro, một người đàn ông bạo dâm đã bắt giữ 3 người phụ nữ trong nhà của mình suốt một thập kỷ.
“Sự khác nhau giữ Grey và Castro chỉ là bộ vest bóng bẩy và vài triệu USD”, tác giả Justin Craig viết trong bài bình luận trên Fox News.
Hài hước hơn, tác giả Richard Corliss của tạp chí TIME cho rằng “làm phim dãn nhãn R từ một quyển tiểu thuyết nhãn X thì không khác gì nhạc kịch Mamma Mia! thiếu âm nhạc”, ý nói sức hấp dẫn của cuốn truyện nằm ở những cảnh “nóng bỏng” của 2 nhân vật chính và bộ phim đã không thể chuyển tải hết.
Ngược lại, bài viết trên tờ The New York Post cho 50 sắc thái 3 trên 4 sao và đánh giá bộ phim “ướt át” nhưng “chắc chắn sẽ làm hài lòng”.
“Những khía cạnh chết người của quyển sách đã bị lượt bỏ”, “và điều bất ngờ nhất là Ana (nhân vật nữ chính Anastasia Steele - NV) và Christian còn có chút khiếu hài hước. Tất nhiên, bộ phim này không làm ra vẻ gì cao sang: nó chính xác là một phim khiêu dâm nhẹ dành cho các quý cô, được làm nhẹ nhàng hơn bằng nhãn R”, tờ The Guardian trích bài viết của tác giả Sara Stewart trên The New York Post.
Trong khi đó, bài bình luận trên tạp chí Variety cho rằng 50 sắc thái, dẫu không thông minh xuất sắc, dù sao khá hơn nhiều so với quyển tiểu thuyết nguyên gốc của tác giả E.L James, theo tờ The Guardian. Cùng quan điểm, tác giả Stephanie Merry viết trên tờ The Washington Post rằng bộ phim 50 sắc thái là một tác phẩm chuyển thể tốt hơn so với những gì quyển sách cùng tên xứng đáng có.
Cảnh trong phim '50 sắc thái' - Ảnh chụp từ trailer
50 sắc thái được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết khiêu dâm cùng tên với lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới của nhà văn E.L Jame. Bộ phim kể lại câu chuyện tình lãng mạn của một cô sinh viên trẻ Anastasia Steele mới bước vào đời bị thu hút bởi vẻ đẹp trai và sự thành đạt của chàng tỉ phú Christian Grey đứng đầu tập đoàn kinh doanh đa quốc gia nhưng có cuộc sống bí ẩn. Câu chuyện xoay quanh đời sống tình dục khắc khoải, hỗn loạn của cặp đôi vì vị tỉ phú trẻ mắc chứng cuồng dâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.