5 phim siêu anh hùng sẽ 'khuynh đảo' màn ảnh rộng 2016

01/08/2015 08:19 GMT+7

(TNO) 2016 có thể xem là năm của thể loại phim siêu anh hùng với hàng loạt bộ phim từ những cái tên kinh điển như Batman , Superman , X-men … đến ‘ma mới’ như Deadpool hay Gambit . Trong số đó có 5 bom tấn hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió tại các phòng vé.

(TNO) 2016 có thể xem là năm của thể loại phim siêu anh hùng với hàng loạt bộ phim từ những cái tên kinh điển như Batman, Superman, X-men… đến ‘ma mới’ như Deadpool hay Gambit. Trong số đó có 5 bom tấn hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió tại các phòng vé.

5 bộ phim siêu anh hùng sẽ ‘khuynh đảo’ màn ảnh rộng 2016 1Ryan Reynolds trong vai Deadpool - X-Men Origins: Wolverine (2009) - Ảnh chụp từ phim
1. Deadpool (ra rạp ngày 12.2)
Phim Deadpool được chuyển thể từ truyện tranh của Marvel, xoay quanh anh chàng Wade Wilson, một người bình thường được thí nghiệm trở thành sát thủ dị nhân với khả năng phục hồi siêu tốc giống Wolverine.
Deadpool xuất hiện trên màn ảnh rộng lần đầu tiên với vai trò nhân vật phụ trong X-Men Origins: Wolverine (2009) do nam tài tử Ryan Reynolds thủ vai chính. Nhân vật này đã giành được sự yêu mến của khán giả với tính cách thú vị, hài hước và cái miệng không ngừng huyên thuyên nói nhảm.
Hãng phim Fox nói rằng nhân vật Deadpool của họ sẽ bướng bỉnh và ấn tượng không thua gì Tony Stark (Iron Man). Bộ phim hứa hẹn sẽ khiến khán giả toàn cầu phát cuồng vì Deadpool.
2. Batman V Superman: Dawn of Justice (ra rạp ngày 25.3)
5 bộ phim siêu anh hùng sẽ ‘khuynh đảo’ màn ảnh rộng 2016 2Batman đối đầu Superman trong Batman V Superman: Dawn of Justice - Ảnh chụp poster phim
Batman v Superman: Dawn of Justice là câu chuyện tiếp nối sau sự kiện Man of steel. Con người bắt đầu lo sợ trước sức mạnh ngoài tầm kiểm soát của Superman và bắt đầu làn sóng phản đối, chống lại anh. Khi đó, người bảo vệ công lý của thành phố Gotham là Batman buộc phải nhúng tay và màn đụng độ giữa hai siêu anh hùng kinh điển nhất đã diễn ra dưới sự giật dây của kẻ phản diện Lex Luthor. 
Với sự quy tụ của dàn siêu anh hùng kinh điển gắn với tuổi thơ của nhiều thế hệ, đây chắc chắn là một bộ phim không thể bỏ qua nếu bạn là fan của dòng phim siêu anh hùng.
3. Captain America: Civil War (ra rạp ngày 6.5)
5 bộ phim siêu anh hùng sẽ ‘khuynh đảo’ màn ảnh rộng 2016 3Cuộc nội chiến trong Biệt đội siêu anh hùng bùng nổ giữa 2 phe Captain America và Ironman - Ảnh chụp màn hình
Sau màn đối đầu giữa Batman và Superman, khán giả lại được tiếp tục chứng kiến cuộc nội chiến dữ dội trong liên minh siêu anh hùng The Avenger giữa hai phe Ironman và Captain America.
Cuộc nội chiến nổ ra sau những sự kiện trong The Age of Ultron, khi các nhà cầm quyền trên thế giới bắt đầu thông qua sắc lệnh kiểm soát siêu anh hùng bằng cách buộc họ phải khai báo danh tính và chịu trách nhiệm về mọi hành vi cũng như thiệt hại mà mình gây ra. Nội bộ Avenger lập tức phân hóa thành hai thái cực. Phe ủng hộ do Ironman đứng đầu và phe chống đối của Captain America.
Hiện thông tin chính thức về thành phần của hai phe cũng như những nhân vật nào sẽ góp mặt trong bộ phim vẫn đang được nhà sản xuất giữ bí mật.
4. X-Men: Apocalypse (ra rạp ngày 27.5)
5 bộ phim siêu anh hùng sẽ ‘khuynh đảo’ màn ảnh rộng 2016 4Tạo hình của dị nhân mới Apocalypse - Ảnh chụp trang bìa EW
Phần tiếp theo của loạt phim về dị nhân nổi tiếng nhất mọi thời đại X-Men: Apocalypse sẽ giới thiệu một dị nhân mới với sức mạnh tối thượng.
Cốt truyện của Apocalypse diễn ra trong dòng thời gian mới được thiết lập trong X-men: Days of Future Past với sự hồi sinh của Cyclops và Jean Grey. Cụ thể, bối cảnh của câu chuyện diễn ra năm 1983, mười năm sau các sự kiện trong X-Men: Days of Future Past.
Anh chàng siêu tốc độ Quick Silver và dị nhân mới nổi Gambit cũng sẽ góp mặt trong phần phim này.
5. Suicide Squad (ra rạp ngày 5.8)
5 bộ phim siêu anh hùng sẽ ‘khuynh đảo’ màn ảnh rộng 2016 5Dàn siêu phản diện của Suicide Squad - Ảnh chụp màn hình Twitter
Trái ngược với những bộ phim vừa được liệt kê, Suicide Squad là câu chuyện về một biệt đội siêu phản diện được chính phủ Mỹ tập hợp cho những nhiệm vụ đầy nguy hiểm để “lấy công chuộc tội”.
Thành viên của Biệt đội ác nhân này bao gồm Deadshot, Captain Boomerang, Slipknot, Katana, The Enchantress, Killer Croc, Rick Flag... và cô nàng "người yêu của Joker" Harley Quinn.
Bộ phim quy tụ nhiều diễn viên tài năng như Will Smith, Tom Hardy, Margot Robbie, Jai Courtney, Cara Delevingne và đặc biệt là chủ nhân giải Oscar Jared Leto trong vai Joker.
Trailer đầy u ám và ma mị khắc họa tạo hình điên cuồng của các nhân vật vừa được ra mắt ngày 14.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.