4 mẫu kính mát 'siêu hot' dành cho mùa hè

27/06/2015 11:47 GMT+7

(TNO) Nói đến mùa hè không thể không nói đến kính mát. Kính mát không chỉ giúp bảo vệ mắt mà còn mang đến cho bạn một vẻ ngoài thời trang. Tạp chí Teen Vogue đã chọn ra 4 mẫu kính mát 'hot' nhất dành cho hè này.

(TNO) Nói đến mùa hè không thể không nói đến kính mát. Kính mát không chỉ giúp bảo vệ mắt mà còn mang đến cho bạn một vẻ ngoài thời trang. Tạp chí Teen Vogue đã chọn ra 4 mẫu kính mát "hot" nhất dành cho hè này.

1. Kính tròn
Kính tròn mang đến một phong cách lãng mạn - Ảnh: imaxtree

Phong cách kính mát đặc trưng của những năm 1970 đã quay trở lại vào mùa hè này. Gọng kính mảnh, hình tròn lãng mạn; mặt kính không rập khuôn một màu nâu hay đen cố định mà có thể làm cho mới mẻ hơn, thời trang hơn với sắc hồng, xanh nước biển hay thậm chí là màu vàng chói lóa...

Giá cả của loại kính này cũng có nhiều loại, đơn cử như Topshop Lolita 21 USD, Forever 5,90 USD, Dita Freebird 425 USD...

2. Kính nam giới
Kính nam giới phù hợp với những cô nàng cá tính - Ảnh: imaxtree

Đây là một lựa chọn táo bạo dành cho các cô gái cá tính. Vì phỏng theo phong cách kính mát của phái mạnh nên gọng kính thường dày và thô. Tuy nhiên bù lại, các cô gái vẫn trông thời trang với loại kính này vì các nhà thiết kế đã làm cho chúng mềm mại đi bằng cách thêm một chút sắc màu vào đường viền và mắt kính. 

Giá cả của loại kính này cũng có nhiều loại, đơn cử như Warby Parker Winston 95 USD, GAP Ombre 6,96 USD, ASOS 22 USD...

3. Kính mắt mèo
Kính mắt mèo cổ điển - Ảnh: imaxtree

Phỏng theo phong cách kính mát những năm 1950, kính mắt mèo phù hợp với những bộ trang phục mang hơi hướng cổ điển. Kết hợp với một đôi môi cam đỏ, bạn sẽ là một tín đồ thời trang sành điệu trong mùa hè này. 

Giá cả của loại kính này cũng có nhiều loại, đơn cử như Marc by Marc Jacobs 130 USD, Mango 29,90 USD, Coach 220 USD...

4. Kính phi công
Kính phi công phù hợp với mọi gương mặt - Ảnh: imaxtree

Kính phi công chưa bao giờ lỗi mốt. Nó phù hợp với mọi loại gương mặt nên càng được yêu thích. Vào mùa hè này, các nhà thiết kế đã làm mới loại kính này bằng cách thêm một lớp tráng kim loại vào mặt kính khiến nó trông hiện đại và ấn tượng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.