30.000 vé miễn phí cho 13 năm nhớ Trịnh Công Sơn

20/03/2014 03:15 GMT+7

Tiếp tục hành trình thực hiện ước nguyện của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn lúc sinh thời là mang âm nhạc của ông đến với đông đảo khán giả, gia đình Trịnh Công Sơn một lần nữa phối hợp cùng Phú Mỹ Hưng, Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên và Le Bros tổ chức đêm nhạc kỷ niệm 13 năm ngày nhạc sĩ tài ba họ Trịnh ra đi (vào đêm 5.4.2014 tại công viên Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM) với chủ đề Những sớm mai Việt Nam.

Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh (em gái cũng là người đứng ra tổ chức đêm nhạc) cho biết, phần lớn các tác phẩm được chọn trình diễn lần này là ca ngợi tình yêu quê hương và cuộc sống và trong số đó có 2 ca khúc của ông vừa được cấp phép vào ngày 17.3 vừa qua: Chiều trên quê hương tôi, Một buổi sáng mùa xuân. Hai bài hát này sẽ được 2 giọng ca còn rất trẻ thử sức với nhạc Trịnh là Đinh Hương và Hoàng Quyên. Các ca sĩ tham gia năm nay có: Trịnh Vĩnh Trinh, Cẩm Vân, Thanh Lam, Hồng Nhung, Tùng Dương, Đức Tuấn, Viết Thanh, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, An Trần...

Theo ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh: “Điểm lạ của chương trình năm nay là có một tiết mục đặc biệt 4 thế hệ cùng hát nhạc Trịnh. Đầu tiên là anh Sơn hát qua đoạn video clip, sau đó đến tôi, đến Tùng Dung và cuối cùng là tốp ca Học Trò (gồm con của tôi, con của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, con Thanh Lam và các bé trong Giọng hát Việt nhí)”.

Trong số 30.000 vé miễn phí dành tặng cho khán giả chủ yếu tại TP.HCM sẽ có 2.000 vé dành cho những người yêu nhạc của ông ở xa.

Dạ Ly

>> Nhiều hiện vật quý về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trở về Huế
>> Triển lãm tranh của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
>> Công bố hàng trăm bức thư tình của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Kỳ 8: Em còn nhớ hay em đã quên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.