3 ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP bị gỡ khỏi các trang nhạc trực tuyến

27/11/2014 07:17 GMT+7

Chiều qua 26.11, 3 ca khúc Em của ngày hôm qua , Nắng ấm xa dần và Cơn mưa ngang qua của Sơn Tùng M-TP ( ảnh ) đã bị gỡ bỏ khỏi một số trang nhạc trực tuyến theo yêu cầu của Văn Production, công ty chủ quản Sơn Tùng.

3 ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP bị gỡ khỏi các trang nhạc trực tuyến
Ảnh: T.L

Đây là những sản phẩm được thực hiện trong thời gian Sơn Tùng M-TP hợp tác với Văn Production. Do đó, để tránh những rắc rối về bản quyền trong thời gian ca sĩ này chưa thanh lý hợp đồng với Văn Production, công ty đã gửi công văn đến các trang nhạc trực tuyến yêu cầu tháo gỡ những ca khúc trên.

Được biết, các ca khúc này đều có lượt nghe lên đến hàng chục triệu và đang tranh giải Ca khúc của năm trong Giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2014. Vậy nên việc gỡ bỏ khỏi các trang nhạc trực tuyến, trong đó có Zing Mp3, đồng nghĩa với việc 3 ca khúc phải rời khỏi cuộc đua giành giải thưởng.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng bị loại khỏi danh sách đề cử giải thưởng Làn Sóng Xanh của Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM; các bài hát của anh cũng bị ban tổ chức chương trình Bài hát yêu thích loại khỏi bảng xếp hạng vì dính nghi án đạo nhạc.

Ca khúc Chắc ai đó sẽ về (nhạc phim Chàng trai năm ấy) của anh bị hội đồng chuyên môn của Trung tâm bảo vệ quyền tác giả âm nhạc VN kết luận đạo nhạc, khiến bộ phim phải lùi lại lịch chiếu.  

N.Vân

>> Sơn Tùng M-TP đứng đầu đề cử Mỹ nam của năm
>> Chàng trai năm ấy' hoãn chiếu vì rắc rối của Sơn Tùng M-TP
>> Sơn Tùng M-TP bị loại khỏi giải Làn sóng xanh vì nghi án 'đạo nhạc
>> Sơn Tùng M-TP 'đạo nhạc' hay người Việt xấu xí?
>> Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP được đề cử tranh giải MTV EMA 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.