22 năm cuộc đời đầy biến động của con gái Whitney Houston

28/07/2015 08:36 GMT+7

(TNO) Là con gái duy nhất của hai ngôi sao âm nhạc hàng đầu nhạc thế giới nhưng cuộc đời ngắn ngủi của Bobbi Brown lại không êm đềm như mọi người vẫn tưởng mà chứa đựng nhiều nỗi đau lớn.

(TNO) Là con gái duy nhất của hai ngôi sao âm nhạc hàng đầu nhạc thế giới nhưng cuộc đời ngắn ngủi của Bobbi Brown lại không êm đềm như mọi người vẫn tưởng mà chứa đựng nhiều nỗi đau lớn. 

Bobbi Brown trong những năm tháng hạnh phúc bên mẹ - Ảnh: AFP/Getty Images
Những ngày tháng êm đềm ngắn ngủi
Vào ngày 4.3.1993, cô bé Bobbi Kristina Brown ra đời trong sự vui mừng của diva Whitney Houston và ca sĩ R&B Bobby Brown. Giọng ca của I Will Always Love You từng chia sẻ: “Thật khác lạ khi bạn làm mẹ, nó khiến cuộc đời bạn thay đổi. Tôi không còn sống cho bản thân nữa, tôi sống cho con tôi". Khi Bobbi được một tuổi, cô đã được mẹ bế lên sân khấu để cùng nhận giải thưởng American Music Award 1994. Trong suốt những ngày tháng tuổi thơ sau đó, con gái của Whitney tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi thường xuyên xuất hiện cùng bố mẹ tại các sự kiện lớn nhỏ.
Tuổi thơ ngập trong khói thuốc
Những ngày tháng hạnh phúc của cô bé Bobbi không kéo dài được lâu. Một quãng thời gian sau đó, cả bố lẫn mẹ cô đều được cho rằng đã nghiện ma túy rất nặng. Thậm chí, Al Bowman - tài xế của vợ chồng Whitney từng cho biết cả hai thường xuyên công khai hút cocaine trước mặt con gái.
Một nguồn tin thân cận khác cũng khẳng định: "Thời thơ ấu của Bobbi tràn ngập trong khói thuốc. Thậm chí, cô còn phải chứng kiến những cơn nghiện ngập của người mẹ". Sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ quá cố Whitney Houston lúc bấy giờ cũng bắt đầu tuột dốc. 
Đến năm 1997, Whitney Houston và chồng ly hôn, cô bé Bobbi 14 tuổi chỉ còn được sống cùng với mẹ. Một năm sau đó, con gái duy nhất của Whitney Houston từng bị đồn phải vào bệnh viện tâm thần để điều trị vì đã có hành động cố đâm mẹ mình và cắt cổ tay tự sát. Năm Bobbi 18 tuổi, tờ National Enquirer đăng bức ảnh cô đang hít một chất bột trắng được cho là ma túy nhưng cô bé phủ nhận. 
Gia đình trọn vẹn của Whitney Houston khi còn bên nhau vào năm 2004 - Ảnh: Reuters
Suy sụp vì nỗi đau mất mẹ và bị bạo hành
Năm 2012, nữ diva Whitney Houston được tìm thấy hôn mê trong bồn tắm của một khách sạn. Ba nguyên do gây ra cái chết của diva được xác định là ngạt nước, bệnh tim tái phát và sử dụng cocaine. 
Sự ra đi của mẹ đã làm cho cô gái Bobbi 19 tuổi gục ngã hoàn toàn. Cô đã ngất xỉu và phải vào bệnh viện để theo dõi khi nghe được tin dữ.
Sau đó, Bobbi tìm đến vòng tay của Nick Gordon, người được gia đình Whitney nuôi nấng từ khi mới 12 tuổi dù bị gia đình phản đối. Bố của Bobbi cho rằng Nick kết hôn với cô hồi năm 2014 chỉ vì khối tài sản khổng lồ mà mẹ cô để lại.

Mới đây, Alex Reid, bạn thân của Bobbi đã tiết lộ một sự thật khủng khiếp khác từ cuộc sống của cô khi ở thời điểm đó Bobbi vừa phải chịu đựng nỗi đau mất mẹ, vừa phải chịu nỗi sợ hãi vì bị Nick kiểm soát quá mức, thậm chí còn thường xuyên bị anh này đánh đập.
Dù nhất mực tin tưởng và kết hôn với người anh thân thiết Nick Gordon vào năm 2014 nhưng Bobbi vẫn không có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc - Ảnh: AFP/Getty Images
Alex cũng cho biết rằng dù phải chịu nhiều đau đớn, Bobbi vẫn luôn mơ ước sẽ nối nghiệp ca hát của mẹ: “Cô ấy đã dành cả năm qua để viết và hát những ca khúc mới và thường thực hiện những video ngắn tự ngồi hát ở bể bơi mỗi buổi chiều. Bobbi không muốn chỉ được biết đến như con gái của Whitney Houston mà còn là chính mình. Cô ấy muốn làm cho mẹ tự hào”.
Ra đi ở tuổi 22 sau 6 tháng giành giật sự sống
Ngày 31.1.2015, Bobbi Kristina Brown được chồng và bạn thân phát hiện trong tư thế úp mặt trong bồn tắm tại nhà riêng ở Roswell, Georgia, Mỹ. Cô nhập viện từ đó đến nay và luôn trong trạng thái hôn mê. Cô được chẩn đoán là có vấn đề về não và hầu như không có cơ hội phục hồi. Sau khi nằm viện và phải sử dụng máy móc để kéo dài sự sống trong một quãng thời gian dài, cuối tháng 6 vừa qua, Bobbi đã được đưa đến trung tâm chăm sóc cuối cùng để đợi đến ngày ra đi. 

Đại diện của gia đình Bobbi Kristina Brown cho biết cô đã qua đời vào ngày 26.7 ở bệnh viện bên cạnh nhiều người thân trong gia đình. Gia đình cô đã quyết định đặt mộ phần cho Bobbie ngay cạnh nơi an nghỉ của Whitney tại nghĩa trang Westfield, bang New Jersey (Mỹ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.