20 siêu mẫu 'hot' nhất trên Instagram (phần 2)

21/05/2015 14:00 GMT+7

(TNO) Yahoo Style đã chọn ra 20 người mẫu hot nhất trên Instagram dựa theo số lượng người theo dõi, bao gồm: Karlie Kloss, Gigi Hadid, Lily Aldridge, Liu Wen...

(TNO) Phần hai giới thiệu 10 người tiếp theo trong danh sách 20 siêu mẫu hot nhất trên Instagram do Yahoo Style bình chọn, cũng không theo thứ tự từ cao xuống thấp.

11. Erin Wasson: 135.000 người theo dõi

Dù đã 33 tuổi những siêu mẫu người Mỹ vẫn được yêu thích trên Instagram. Cô là đại diện cho các thương hiệu mỹ phẩm uy tín như Maybelline, Clinique và Max Factor. Erin Wasson thường post ảnh sinh hoạt thường ngày, ảnh thú cưng, tắm nắng... lên mạng, có cả những tấm hình chụp cô cách nay đã lâu.  

12. Cora Emmanuel: 23.100 người theo dõi

Người mẫu Pháp từng lên hình tạp chí Vogue Tây Ban Nha quảng cáo cho Tiffany & Co. và Tommy Hilfiger. Trên Instagram cá nhân, cô thường chia sẻ những khoảnh khắc phía sau sàn catwalk hay hậu trường các buổi chụp ảnh thời trang. Ngoài ra, Cora còn thích đăng hình chú mèo nhỏ và những giây phút thư giãn sau giờ làm việc vất vả...

13. Joan Smalls: 947.000 người theo dõi

Người mẫu Puerto Rico từng được bầu vào danh sách 8 người mẫu có thu nhập cao nhất năm 2013 của tạp chí Forbes. Năm 2011, cô là người mẫu Latin đầu tiên trở thành gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm Estée Lauder. Trên mạng xã hội, cô thích chia sẻ ảnh chụp selfie cùng bạn bè.

14. Lara Stone: 279.000 người theo dõi

Siêu mẫu người Hà Lan cũng từng lọt top các người mẫu kiếm tiền giỏi nhất của Forbes. Cô thích khoe hình thú cưng, đồ ăn và những câu nói tâm đắc trên Instagram. Cô từng chụp những shoot hình cực kỳ nóng bỏng quảng cáo cho bộ sưu tập đồ lót Xuân 2015 của Calvin Klein cùng với ca sĩ Justin Bieber.

15. Gigi Hadid: 3,2 triệu người theo dõi

Siêu mẫu Mỹ có một lượng người theo dõi hùng hậu trên Instagram bởi vì cô là một trong 12 người đẹp nóng bỏng của bộ lịch áo tắm Sports Illustrated 2014. Mạng xã hội của cô thể hiện một cuộc sống xa hoa với hàng hiệu, du thuyền và hoa hồng.

16. Josephine Skriver: 492.000 người theo dõi

Người mẫu Đan Mạch là một trong những thiên thần của hãng đồ lót Victoria's Secret. Cô còn được biết đến như là gương mặt đại diện và quảng cáo cho các hãng thời trang danh tiếng như Gucci, Max Mara, Michael Kors, Bulgari, DKNY. 

17. Imaan Hammam: 78.400 người theo dõi

Mặc dù mới 18 tuổi nhưng người mẫu Hà Lan từng trình diễn trang phục cho các nhà mốt danh tiếng Prada, Jean Paul Gaultier, Versace, Fendi, Dior... và nhiều hãng khác. Trên Instagram, cô chia sẻ những hình ảnh trong sinh hoạt đời thường và trên sàn diễn, cả những tấm ảnh cho biết cô là một người thích leo núi và tắm biển. 

18. Binx Walton: 97.000 người theo dõi

Người mẫu cao 1m80 này thường xuất hiện trên bìa các tạp chí dành cho tuổi teen. Mặc dù là lính mới của làng mẫu nhưng cô đã hợp tác với không ít những nhãn hiệu thời trang danh tiếng như Fendi, Prada, Missoni, Hussein Chalayan, Acne, Celine, Chanel, Alexander McQueen và Louis Vuitton. Binx Walton thích post ảnh chế và những khung cảnh đẹp mà cô vô tình bắt gặp trên đường đi.  

19. Tess Holliday: 664.000 người theo dõi

Người mẫu big size đến từ Mỹ sử dụng Instagram như là một nơi để giúp đỡ những người thừa cân, khuyến khích và truyền cảm hứng cho họ về một cái đẹp không chuẩn mực nhưng có trí tuệ. 

20. Lily Aldridge: 2 triệu người theo dõi

Siêu mẫu Mỹ có lượng fan lớn trên Instagram này là một thiên thần của Victoria's Secret và là một trong những người đẹp nóng bỏng của bộ lịch áo tắm Sports Illustrated. Ở cô luôn toát lên vẻ cổ điển, thanh lịch dù xuất hiện trong bất cứ loại trang phục nào và ở bất cứ nơi đâu. Mạng xã hội của cô chủ yếu đăng tải những hình ảnh sinh hoạt thường ngày và những hoạt động trong sự nghiệp của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.