20 siêu mẫu 'hot' nhất trên Instagram

20/05/2015 17:49 GMT+7

(TNO) Yahoo Style đã chọn ra 20 người mẫu hot nhất trên Instagram dựa theo số lượng người theo dõi, bao gồm: Karlie Kloss, Gigi Hadid, Lily Aldridge, Liu Wen...

(TNO) Muốn trở thành một người mẫu hàng đầu, điều đầu tiên là bạn phải có đôi chân dài, xương gò má cao và mái tóc không lẫn vào đâu được.

Nhưng bạn cũng cần phải có một phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá mà Instagram là một kênh hiệu quả. Trên trang này, những siêu mẫu như Karlie Kloss, Gigi Hadid, Lily Aldridge... có hàng trăm ngàn, thậm chí hàng triệu người theo dõi. Chia sẻ trên mạng xã hội cũng là cách mà họ muốn kéo sự chú ý về phía mình.

Yahoo Style ngày 19.5 đã chọn ra 20 người mẫu hot nhất trên Instagram dựa theo số lượng người theo dõi. Phần 1 giới thiệu 10 người trong danh sách trên không theo thứ tự từ cao xuống thấp.

1. Nina Agdal: 776.000 người theo dõi 

Từng cộng tác với Aerie, Bebe và Sports Illustrated nhưng có vẻ như siêu mẫu người Đan Mạch 23 tuổi thích thức ăn hơn cả. Cô thường xuyên đăng tải lên Instagram hình ảnh những chiếc burger, sandwiche bò nướng, và cả video trượt cát và chơi đùa với con vẹt của cô.

2. Andreea Diaconu: 58.800 người theo dõi 

Có điều kiện phủ lên người những loại quần áo, phụ kiện đắt tiền của Prada, Gucci, Lanvin, Dolce & Gabanna, Michael Kors nhưng siêu mẫu 24 tuổi người Romania lại thích chia sẻ những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội.

3. Jourdan Dunn: 1,2 triệu người theo dõi 
Siêu mẫu Anh và là gương mặt đại diện của Maybelline có một kênh riêng trên YouTube hướng dẫn cách nấu ăn. Dù vậy, Instagram của người đẹp 24 tuổi vẫn tràn ngập những món ăn cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra, cô còn hay khoe những bức ảnh chụp hình lúc đang làm mẫu, đi catwalk hay làm việc chung với Naomi Campbell.

4. Georgia May Jagger: 638.000 người theo dõi 

Cô là con gái của Mick Jagger, ca sĩ chính của nhóm Rolling Stones. Nội dung mà người mẫu 23 tuổi thường chia sẻ trên mạng là các show chụp hình với tạp chí Vogue và các buổi biểu diễn thời trang, không thể không kể đến những tấm hình dễ thương với các con vật như chó, heo ăn kem, chuột...

5. Liu Wen: 915.000 người theo dõi 
Là người mẫu Trung Quốc đầu tiên xuất hiện trong show thời trang được mong chờ nhất trong năm Victoria’s Secret Fashion Show nhưng Instagram của Liu Wen lại thể hiện cuộc sống của một người rất đỗi bình thường. Trên Instagram, người mẫu 27 tuổi chỉ đăng ảnh cô nhảy múa trên giường trong phòng khách sạn, đi dạo trong công viên... 

6. Ashley Graham: 311.000 người theo dõi 
Cô là một người mẫu big size đến từ Lincoln, Nebraska, Mỹ. Tự nhận mình là người mẫu, nhà thiết kế và hoạt động về hình thể nhưng mọi người vẫn thích gọi cô là người phụ nữ hoàn hảo. 

7. Fei Fei Sun: 260.000 người theo dõi 

Người mẫu châu Á 26 tuổi này là con cưng của thị trường thời trang cao cấp. Cô từng làm việc cho Prada, Louis Vuitton, Barneys New York, Christian Dior, Valentino và mới đây xuất hiện trên Vogue. Cô còn có bằng cấp về thiết kế thời trang.

8. Karlie Koss: 2,3 triệu người theo dõi 
Mới 22 tuổi nhưng Karlie Koss đã lọt vào top 30 siêu mẫu đình đám nhất trong những năm 2000 của tạp chí Vogue. Cô thường post lên mạng những hình ảnh đang làm mẫu hay chụp ảnh thời trang..., cả những tấm ảnh vui nhộn của mình.

9. Anja Rubik: 372.000 người theo dõi 

Không lâu sau khi tham gia Instagram, tài khoản của người mẫu Ba Lan này bất ngờ bị khóa. Hình như, lý do là vì cô đã đăng tải quá nhiều ảnh khoe ngực. Sau đó, chiến dịch Don’t fear the nipple (Đừng sợ núm vú) của cô đã giúp cô giành lại tài khoản của mình.

10. Emily DiDonato: 551.000 người theo dõi 

Gương mặt đại diện của Maybelline New York thích chụp ảnh tự sướng tại bất cứ nơi nào cô ấy đi qua và sau đó post chúng lên mạng. (còn tiếp)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.