10 người đẹp nhất thế giới năm 2011

25/04/2011 14:28 GMT+7

(TNTS) Nữ giám khảo American Idol, Jennifer Lopez (biệt danh J.Lo) vượt qua những ngôi sao trẻ tuổi khác như: Zac Efron, Jessica Simpson, Mandy Moore, Katie Holmes để trở thành người đẹp nhất thế giới trong cuộc bình chọn thường niên do tạp chí People tổ chức.

Người đẹp gốc Latin đã 10 lần có tên trong danh sách Những người đẹp nhất thế giới của People trong vòng 22 năm, nhưng đây là lần đầu tiên cô giữ vị trí số 1. Điều bất ngờ ở đây là Jennifer Lopez trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới khi đã 41 tuổi và là mẹ của hai đứa con. Trước danh hiệu được trao, nữ ca sĩ kiêm diễn viên này xúc động nói: "Thật là điên rồ! Tôi hạnh phúc vì mình trở thành người đẹp nhất năm nay. Tôi tự hào vì mình không phải ở độ tuổi 20 mà đã 41 tuổi rồi".

 
Jennifer Lopez - Ảnh: Reuters

Trả lời phỏng vấn trên People, Lopez còn vui vẻ tiết lộ về các bí quyết để trở thành người đẹp nhất. Cô cho biết mình luôn thực hiện các chế độ ăn uống khoa học và chăm chỉ luyện tập thể thao. Khi ở nhà Lopez luôn để mặt mộc nhằm bảo vệ làn da. Người đẹp gốc Latin kể về thời gian luyện tập cực khổ để lấy lại vóc dáng sau khi sinh bằng cách chơi thể thao ba môn phối hợp. "Làm đẹp là một phần công việc nên cần rất nhiều thời gian, sự khổ luyện", Lopez chia sẻ. Cô cũng khẳng định: "Vẻ đẹp thực sự đến từ trái tim". Một số người cho rằng Lopez giữ được nét thanh xuân bởi tính cách của cô rất hài hước và cuộc sống của nữ diễn viên này đang rất hạnh phúc. Thêm vào đó, năm nay đánh dấu sự trở lại của bà mẹ hai con trong vai trò mới - giám khảo chương trình âm nhạc ăn khách American Idol với mức cát-sê 12 triệu USD.

Top 10 người đẹp nhất do People bình chọn: Jennifer Lopez; Zac Efron; Reese Witherspoon; Jessica Simpson; Mandy Moore; Katie Holmes; Jennifer Hudson; Kellan Lutz; Dana Delany; Emma Stone

"Khi 20 tuổi tôi không thể hiểu được suy nghĩ của chính bản thân mình còn bây giờ tôi có thể chia sẻ điều đó với cả thế giới", Lopez thổ lộ. Cô hài hước cho rằng: "Thật sự tôi không nghĩ là nhan sắc của mình vẫn ổn sau bao nhiêu năm trôi qua. Đặc biệt là gần đây tôi không còn thường xuyên nhận được lời khen của đàn ông nữa. Có lẽ họ sợ chồng tôi". Trong loạt phim tài liệu âm nhạc Behind The Music, lần đầu tiên Jennifer Lopez kể về bốn người đàn ông đã đi qua cuộc đời cô trong quá khứ là bồi bàn Ojani Noa, ca sĩ Sean "Diddy" Combs, vũ công Cris Judd và tài tử Ben Affleck. Sau nhiều thăng trầm, cuối cùng Jennifer Lopez cũng hạnh phúc bên ca sĩ Marc Anthony cùng cặp song sinh 3 tuổi Emme và Max.

Đứng sau Jennifer Lopez là nam diễn viên trẻ Zac Efron. Trước đây 1 năm, nam diễn viên này cũng dẫn đầu danh sách Những ngôi sao có thân hình ấn tượng nhất. Tiếp theo đó là nữ diễn viên tuổi 35 Reese Witherspoon. Xếp thứ 4 là cô ca sĩ có giọng ca ngọt ngào Jessica Simpson. Sau khi chia tay chồng cũ là ca sĩ Nick Lachey, Jessica Simpson đã tìm được tình yêu mới là Eric Johnson và cả hai đính hôn hồi cuối năm 2010 chỉ sau 6 tháng hẹn hò. Từ cuối năm ngoái đến tháng 2 này, Jessica Simpson phải thực hiện chế độ ăn kiêng rất nghiêm ngặt để lấy lại vóc dáng trước kia sau một thời gian buông thả vì liên tục gặp thất bại trong tình yêu. Lý do để giọng ca người Mỹ quyết định giảm béo là vì cô muốn có thể khoe được những đường cong quyến rũ của mình khi khoác bộ váy cưới. Tuy chưa tiết lộ ngày cưới cụ thể nhưng Jessica Simpson đã chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới. Vào năm 2008, giọng ca ngọt ngào Jessica Simpson đã giành ngôi vị Mỹ nhân sở hữu đôi gò bồng đảo đẹp nhất theo bình chọn của tạp chí In Touch Weekly…

Diễm Thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.