10 gương mặt sáng giá nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

03/10/2015 08:36 GMT+7

(TNO) Gần đến đêm chung kết, những dự đoán xoay quanh gương mặt sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 càng trở nên rôm rả hơn. Cùng Thanh Niên Online điểm lại những người đẹp sáng giá nhất trong cuộc thi này.

(TNO) Gần đến đêm chung kết, những dự đoán xoay quanh gương mặt sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 càng trở nên rôm rả hơn. Cùng Thanh Niên Online điểm lại những người đẹp sáng giá nhất trong cuộc thi này.

Từ trái sang: Phạm Hương, Nguyễn Thị Loan và Ngô Trà MyTừ trái sang: Phạm Hương, Nguyễn Thị Loan và Ngô Trà My
Ngô Trà My (SBD: 312)
Đây là thí sinh đang được báo chí và khán giả nhắc đến trong nhiều ngày qua và được kỳ vọng sẽ đoạt giải cao trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.
Mặc dù là lần đầu tiên tham gia một cuộc thi nhan sắc nhưng Trà My đã sớm nổi bật trong dàn thí sinh năm nay bởi gương mặt sáng cùng chiều cao 1,77 m, số đo ba vòng là 85-66,5-103. Cô gái đến từ Hà Nội này cũng được đánh giá cao bởi sự thân thiện, dễ gần và phong cách trình diễn tự tin.
Ngô Trà My thu hút sự chú ý vì là gương mặt mới và có nhiều khả năng đoạt giải cao
Được biết, để đến với cuộc thi này, Trà My đã phải giảm gần 10 kg, tập đi giày cao gót... Đó có thể coi là sự lột xác ngoạn mục của cô gái sinh năm 1992. Thậm chí, nhiều người còn dự đoán cô sẽ đoạt ngôi Hoa hậu hoặc Á hậu cuộc thi năm nay.
Là một gương mặt mới toanh, việc Trà My đăng quang hoàn toàn xứng. Tuy nhiên, để đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới thì cô gái này cần phải học hỏi và rèn luyện nhiều hơn nữa.
Nguyễn Thị Loan (SBD: 337)
Là một trong những thí sinh được đặc cách vào vòng chung kết, Nguyễn Thị Loan từng đoạt danh hiệu Người đẹp biển của Hoa hậu Việt Nam 2010, sau đó dự thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 và đoạt danh hiệu Á hậu 2. Năm 2014, cô trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss World và lọt top 25 chung cuộc.
Với thành tích và kinh nghiệm dày dặn từ các cuộc thi vừa qua, Nguyễn Thị Loan nghiễm nhiên trở thành gương mặt được nhiều chú ý khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô gái này cũng sở hữu chiều cao lý tưởng 1,75 m cùng số đo ba vòng cân đối là 89-62-92.
Nguyễn Thị Loan có lợi thế từng "chinh chiến" trong nhiều cuộc thi sắc đẹp
Tuy nhiên ở độ tuổi 25, lại là gương mặt quá quen thuộc, Nguyễn Thị Loan không nhiều cơ hội để chạm tay vào ngôi vị cao nhất. Dẫu vậy, nếu phải chọn một người đẹp đủ khả năng để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới ngay sau khi đăng quang thì cô gái quê Thái Bình này lại là lựa chọn lý tưởng.
Ngô Thị Trúc Linh (SBD: 121)
Sở hữu làn da nâu tự nhiên cùng nụ cười tỏa nắng, Trúc Linh luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện. Cô gái sinh năm 1992 này cũng có một thân hình khá cân đối với chiều cao 1,7 m, số đo ba vòng là 81-61-91.
Sở hữu làn da nâu tự nhiên cùng nụ cười tỏa nắng, Trúc Linh luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện
Điều đặc biệt là Trúc Linh từng hai lần đoạt giải cao nhất ở hai cuộc thi sắc đẹp khác nhau là Hoa khôi Sóc Trăng 2013 (tiền thân là Hoa hậu Nam Mê Kông) và Hoa hậu thế giới người Việt 2014. Chính vì thế, suốt quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cô gái đến từ Sóc Trăng này luôn nổi bật trong dàn thí sinh bởi sự hoạt ngôn, phong cách tự tin.
Tốt nghiệp cử nhân Anh văn Trường Cao đẳng cộng đồng Sóc Trăng nên khả năng ứng xử tốt và giỏi ngoại ngữ cũng là một lợi thế lớn của cô gái sinh năm 1992 này. 
Phạm Thị Hương (SBD: 120)
Phạm Thị Hương sở hữu chiều cao 1,73 m cùng số đo ba vòng là 78-63-93. Cô hiện là giảng viên Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du lịch Sài Gòn.
Từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 Miss Sport 2014 tổ chức tại Nga và lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng do chưa đoạt danh hiệu nhan sắc nào trong nước nên Phạm Thị Hương không được đặc cách ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, những ngày qua, cô vẫn là cái tên gây nhiều chú ý.
Phạm Hương là một trong những cái tên gây nhiều chú ý trong cuộc thi này
Với kinh nghiệm dày đặn, Phạm Thị Hương luôn tỏa sáng trong các vòng thi. Dẫu vậy, xoay quanh cô gái gốc Hải Phòng này còn có khá nhiều lùm xùm, trong đó có cả những lời tố cáo cô có cách làm việc "vedette". Điều đó cũng phần nào ảnh hưởng đến hình ảnh của Phạm Thị Hương trong cuộc thi.
Nguyễn Thị Lệ Nam Em (SBD: 206)
Sau khi đoạt giải cao nhất cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã được đặc cách vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cùng Nguyễn Thị Loan. Cô gái 19 tuổi đến từ Tiền Giang đang là sinh viên năm hai Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội ở Hà Nội.
Gây ấn tượng bởi vừa đoạt giải cao trong cuộc thi gần đây và cũng bởi cái tên khá đặc biệt nên khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Nam Em cũng được chú ý hơn cả. Mới đây, người đẹp Tiền Giang bỗng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trong cộng đồng mạng bởi đoạn clip trả lời phỏng vấn ngắn trước thềm chung kết. Trong clip này, Nam Em bị "ném đá" vì cách trả lời thiếu tự nhiên, nếu không nói là cường điệu. Đặc biệt, câu trả lời "muốn làm con chó" của Nam Em cũng khiến cô bị giễu cợt. 
Tuy nhiên, với thành tích đã đạt được, Nam Em hoàn toàn có cơ hội lọt vào top 15, thậm chí là top 10 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.
Nguyễn Thị Lệ Nam Em liên tục gây chú ý khi tham gia cuộc thi
Đặng Dương Thanh Thanh Huyền (SBD: 129)
Trong số 3 người đẹp đến từ thành phố "chủ nhà" Nha Trang, Thanh Huyền nổi bật hơn cả bởi gương mặt ưa nhìn, nụ cười tỏa sáng. Tuy nhiên, bất lợi của người đẹp sinh năm 1996 này chính là ngoại hình. Thanh Huyền chỉ cao 1,65 m với số đo 3 vòng là 75-61-86,5.
Dẫu vậy, với sự ủng hộ rất lớn từ khán giả quê nhà cộng thêm những nỗ lực trong các phần thi vừa qua, Thanh Huyền vẫn là ứng cử viên xứng đáng nằm trong top 10.
Người đẹp "chủ nhà" Nha Trang
Mới đây, theo thống kê tạm thời do nhà mạng cung cấp cho Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Thanh Huyền nằm trong top 5 Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Đây cũng là một động lực để cô gái trẻ tiếp tục phấn đấu trong đêm chung kết sắp tới.
Đặng Thị Lệ Hằng (SBD: 304) 
Là quán quân cuộc thi Elite Model Look Vietnam 2014, Lệ Hằng cũng là gương mặt được nhiều người biết đến. Sở hữu chiều cao 1,74 m nhưng số đo 3 vòng của cô gái sinh năm 1993 này lại không mấy lý tưởng: 81-65-89. Bù lại, Lệ Hằng có được một gương mặt sáng và nụ cười hút hồn. 
Không thu hút nhiều sự chú ý như Trà My hay Phạm Thị Hương nhưng Lệ Hằng vẫn được nhiều khán giả dự đoán sẽ nằm trong top 15 hoặc sâu hơn nữa của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. 
Lệ Hằng cũng là gương mặt được nhiều người biết đến
Trương Thị Diệu Ngọc (SBD: 317) 
Gây chú ý bởi chiều cao "khủng" 1,8 m và thân hình tương đối hài hòa với số đo ba vòng là 86-64-95, Diệu Ngọc cũng được xếp vào nhóm ứng viên nặng ký, có khả năng đi sâu trong đêm chung kết. 
Tuy nhiên, gương mặt khá to và không thật sự gây ấn tượng khiến Diệu Ngọc gần như trở nên nhạt nhòa trong dàn thí sinh nếu không có chiều cao "khủng". Vì vậy, dù được cho là thí sinh nổi bật nhưng khả năng đăng quang của Diệu Ngọc lại không nhiều.
Diệu Ngọc sở hữu chiều cao khủng 1,8m
Chế Nguyễn Quỳnh Châu (SBD: 501)
Là một trong những thí sinh có phong độ ổn định nhất từ đầu cuộc thi đến giờ, Quỳnh Châu được đánh giá cao bởi khả năng trình diễn khá tốt, phong thái tự tin và xử lý tình huống tốt. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,72 m, số đo 3 vòng là 80-61-87. Tuy không được dự đoán cao như các thí sinh khác nhưng Quỳnh Châu lại được cho là gương mặt có khả năng gây bất ngờ tại cuộc thi năm nay. 
Quỳnh Châu được đánh giá cao bởi khả năng trình diễn khá tốt, phong thái tự tin 
Lê Anh Phương (SBD: 404)
Cô gái đến từ TP.HCM này cũng được cho là “ẩn số” bởi tuy không quá nổi trội nhưng Anh Phương lại có kỹ năng giao tiếp tốt và được đánh giá cao trong các hoạt động bên lề của cuộc thi. 
Bên cạnh đó, Anh Phương còn sở hữu một thân hình khá hấp dẫn với chiều cao 1,77m cùng số đo 3 vòng là 80-63-90,5. Gương mặt của cô được cho là khá "ăn ảnh", mang đậm nét Việt Nam.
Anh Phương khá "ăn ảnh"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.