Ước nguyện của Trấn Thành ở tuổi 33

05/02/2020 11:29 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 33, nam danh hài Trấn Thành cùng dàn diễn viên Bố già có chuyến du lịch tại xứ sở kim chi.

Sau khi gây bất ngờ tung phần cuối của loạt phim trong web-drama Bố già để lại nhiều ý kiến trái chiều, Trấn Thành lại "gây bão" khi đăng tải loạt ảnh du lịch cùng bà xã Hari Won cùng các nghệ sĩ tham gia diễn xuất trong tác phẩm trên.
Giám khảo Thách thức danh hài khoe những khoảnh khắc vui tươi nhưng cũng không kém phần lầy lội trên trang cá nhân. Đáng chú ý, góp mặt cùng anh trong chuyến du lịch ăn mừng kết phim Bố già còn có các nghệ sĩ như: Lê Giang, ca sĩ Trúc Nhân và em gái Uyển Ân. Đặc biệt, nam danh hài còn hài hước ghi chú trong loạt ảnh: “Nơi "hoàng cung" bắt đầu! 2 con vợ, 1 nhỏ con gái và 1 nhỏ con dâu”.

"Bố già" Trấn Thành tình tứ cùng bà xã Hari Won tại Hàn

Ảnh: Instagram NV

Trước bức ảnh chụp tập thể, khán giả nhanh chóng nhận ra ẩn ý của Trấn Thành. Cụ thể, anh ám chỉ Trúc Nhân là con dâu khi trong tập 1 Bố già, giọng ca Sáng mắt chưa luôn miệng đòi chiếm con trai Tuấn Trần và xin về làm dâu cho vợ chồng Trấn Thành - Lê Giang.
Gần đây, diễn viên sinh năm 1987 cũng gây chú ý khi tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm cùng Hari Won. Trên trang Instagram cá nhân, Trấn Thành tiết lộ: “Sanh thần thứ 33 rồi đó. Già tới nơi rồi. Năm nay thành công hơn nữa để giúp đỡ nhiều người hơn nữa nha Xìn. 1.000 kế hoạch phải thực hiện. Cố lên nào! Chạy thôi!”.

Gia đình "Bố già" Trấn Thành khoe độ lầy lội tại xứ kim chi

Ảnh: FBNV

Bài đăng lập tức thu về hơn 30.000 lượt tương tác cùng những phản hồi tích cực nhân ngày đặc biệt của anh. Trong đó, một người hâm mộ bày tỏ: “Chúc A Xìn (biệt danh của Trấn Thành) sinh nhật vui vẻ, có nhiều sức khỏe để cống hiến hết mình cho nghệ thuật”. Trong khi đó, nhiều người cũng dành tặng lời khen cho cặp đôi được yêu mến nhất nhì showbiz: “Anh chị tình cảm quá ạ. Chúc anh chị luôn hạnh phúc và ra thật nhiều sản phẩm chất lượng để thưởng thức”.
Lấn sân sang lĩnh vực YouTube, series web-drama đầu tay của Trấn Thành liên tiếp đạt nhiều kỷ lục về lượt xem. Sau 5 tập phát sóng, các phần của Bố già gây chú ý khi được đón nhận tích cực của cư dân mạng. Tuy nhiên, khi phần cuối phát sóng, nhiều luồng ý kiến trái chiều xảy ra. Đáp lại những bình luận tiêu cực, Trấn Thành cho biết: “Bố già đã kết thúc, nhiều người nuối tiếc, vẫn ngóng chờ xem. Dù chỉ 5 tập nhưng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người, đặc biệt mỗi tập đều giữ vị trí top trending trong tuần công chiếu. Cảm ơn tất cả, vì sự ủng hộ, yêu thương rất lớn cả nhà”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.