Ưng Hoàng Phúc sắp có con trai đầu lòng với siêu mẫu Kim Cương

18/11/2015 16:18 GMT+7

(iHay) Siêu mẫu Kim Cương đang mang bầu ở tháng thứ 3 và thường xuyên bị ốm nghén.

(iHay) Chia sẻ cùng iHay.vn, Ưng Hoàng Phúc vui vẻ cho biết anh và Kim Cương nôn nóng chờ đến ngày quý tử đầu lòng chào đời. Được biết, siêu mẫu Kim Cương đang mang bầu ở tháng thứ 3 và thường xuyên bị ốm nghén. 

>> Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc bên vợ sau khi tuyên bố đã kết hôn
>> Hé lộ cảnh Chí Tài cưới Long Nhật trong phim của Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc sắp có con trai đầu lòng với siêu mẫu Kim Cương - ảnh 1Fan của Ưng Hoàng Phúc vui mừng khi đọc những chia sẻ thông báo thường xuyên bị ốm nghén, thích ăn vặt... của siêu mẫu Kim Cương trên Facebook
Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương đã đăng ký kết hôn nhưng cả hai vẫn chưa kịp tổ chức lễ cưới. Hôn lễ này đã nhiều lần được cặp đôi nhắc tới nhưng liên tục bị gián đoạn, khi vì sức khỏe của cựu thành viên 1088, lúc vì dự án phim đầu tay Hùng Ali của Ưng Hoàng Phúc... Cả hai dự tính làm đám cưới vào năm 2017.
Vui vẻ xác nhận thông tin sắp có con trai với iHay.vn vào trưa 18.11, Ưng Hoàng Phúc cho biết thời điểm này anh vô cùng bận rộn bởi dự án phim điện ảnh đầu tay sắp ra mắt cũng là lúc Kim Cương có tin vui. Dẫu vậy, nam ca sĩ họ Ưng vẫn ưu tiên mọi thời gian cho Kim Cương. Đối với anh, lúc này không gì quan trọng hơn bà xã và con trai. 
"Kể từ khi nghe Kim Cương thông báo có con, tôi thấy mình như sắp già đi (cười). Bây giờ trách nhiệm nhiều hơn, không chỉ với gia đình nhỏ của mình mà còn với những người xung quanh. Dù vậy, tôi hạnh phúc những điều sắp diễn ra, và tôi cảm thấy mình yêu Kim Cương hơn bao giờ hết", Ưng Hoàng Phúc chia sẻ. 
Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc chính thức công khai tình cảm vào khoảng đầu năm 2014. Sau gần 2 năm tìm hiểu và dọn về sống chung một nhà, cả hai vui mừng thông báo sắp có quý tử đầu lòng. 

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Hé lộ cảnh Chí Tài cưới Long Nhật trong phim của Ưng Hoàng Phúc
>> Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Phim sẽ thật từ tình thật
>> Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc bên vợ sau khi tuyên bố đã kết hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.