Ứng dụng ngân hàng trên Apple Watch

09/04/2015 15:32 GMT+7

(TNO) Trong lúc cộng đồng mạng đang 'dậy sóng' với những bản review của Apple Watch (đồng hồ Apple), tuyên bố của ngân hàng Úc Commonwealth cho thấy một hướng ứng dụng mới đối với thiết bị đeo được của 'nhà táo'.

(TNO) Trong lúc cộng đồng mạng đang "dậy sóng" với những bản review của Apple Watch (đồng hồ Apple), tuyên bố của ngân hàng Úc Commonwealth cho thấy một hướng ứng dụng mới đối với thiết bị đeo được của "nhà táo".

Giao diện ứng dụng Commonwealth trên đồng hồ thông minh - Ảnh: Chụp từ YouTube
Mashable ngày 9.4 dẫn lời Tổng giám đốc Các kênh kỹ thuật số của ngân hàng Commonwealth, bà Lisa Frazier, đã công bố hướng đi mới của ngân hàng di động đối với Apple Watch.

Ứng dụng CommBank cho Apple Watch sẽ cho phép người dùng kiểm tra số dư trong tài khoản ngân hàng bằng cú gõ nhẹ lên màn hình đồng hồ.

Đồng thời, nó còn liệt kê những điểm ATM gần nhất và cho phép rút tiền không cần thẻ tại cây ATM.

Ngân hàng Úc là một trong những công ty nội địa tại xứ sở chuột túi công bố kế hoạch với Apple Watch, theo sau ứng dụng của chuỗi siêu thị Woolworths (cung cấp danh sách mua sắm); website địa ốc Domain và realestate.com.au (ứng dụng săn nhà); và Invoice2Go (gửi hóa đơn trực tiếp đến khách hàng).

Hiện vẫn chưa có ứng dụng cho phép trả tiền qua điện thoại thông minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.