UFO xuất hiện gần mặt trời?

07/03/2016 10:51 GMT+7

Một đoạn phim do Đài Quan sát Nhật quyển và Mặt trời (SOHO) thu thập được cho thấy một đốm sáng bí ẩn xuất hiện gần mặt trời. Những hình ảnh đã ngay lập tức dấy lên nhiều lời đồn đoán về UFO .

Một đoạn phim do Đài Quan sát Nhật quyển và Mặt trời (SOHO) thu thập được cho thấy một đốm sáng bí ẩn xuất hiện gần mặt trời. Những hình ảnh đã ngay lập tức dấy lên nhiều lời đồn đoán về UFO.

Vật phát sáng kỳ lạ xuất hiện gần mặt trời - Ảnh chụp màn hình Mirror
Những người theo thuyết âm mưu khẳng định đây là bằng chứng cho thấy có sự tồn tại của người ngoài hành tinh trong vũ trụ, theo Mirror.
Thậm chí, họ còn đi xa hơn khi cho rằng rất có thể vật thể không xác định (UFO) đang thu thập ánh sáng năng lượng từ mặt trời cho mục đích riêng. Đoạn phim do những người săn tìm UFO đăng lên mạng xã hội và được dẫn lại trên UFO Sightings Daily, trang chuyên đăng các thông tin về vật thể bay không xác định.
Có thể UFO đang thu thập nguồn năng lượng hay một nguyên tố cực hiếm nào đó, ông Scott Waring, người điều hành trang UFO Sightings Daily cho biết.
Những hình ảnh do đài quan sát SOHO chụp được. SOHO thật ra là một con tàu vũ trụ, ra đời dưới hợp tác giữa Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) và Cơ quan Không gian châu Âu. Nhiệm vụ chính là nghiên cứu mặt trời và quan sát các sao chổi trong không gian.
Hồi tháng 11.2015, một máy ảnh viễn vọng chuyên quan sát mặt trời của NASA cũng phá hiện một vật thể kỳ lạ lờn vờn gần mặt trời.
Những người săn lùng UFO tin rằng đó là con tàu của người ngoài hành tinh, trong khi số khác cho rằng đó có thể là một điểm ảnh bị biến dạng trên bức hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.