Tuyệt chiêu tăng cân, tăng sức khỏe cho người gầy

01/02/2016 08:00 GMT+7

Bạn luôn bị chê bai là gầy gò, ốm yếu? Nhiều người cho rằng bạn khó mà làm được những việc nặng nhọc? Bạn hoàn toàn có thể gạt bỏ đi những suy nghĩ đó bằng cách chủ động tăng cân, tăng cường sức khỏe cho mình.

Bạn luôn bị chê bai là gầy gò, ốm yếu? Nhiều người cho rằng bạn khó mà làm được những việc nặng nhọc? Bạn hoàn toàn có thể gạt bỏ đi những suy nghĩ đó bằng cách chủ động tăng cân, tăng cường sức khỏe cho mình.

Thực tế, những người gầy gò thường bị chê kèm theo đó là ốm yếu, thiếu sức sống, không có khả năng làm được những việc nặng. Đối với phụ nữ thì còn có thể chấp nhận được nhưng đối với nam giới – được cho là phái mạnh thì không thể để điều đó xảy ra được.
Đừng để mọi người đưa ra những lời chê nhiều như vậy, hãy mau chóng tăng cân, thay đổi để có được thân hình đầy đặn, cân đối hơn và trên hết đó chính là không bị chê ốm yếu, vô dụng nữa.
Với những tuyệt chiêu tăng cân, tăng cường sức khỏe dưới đây, những người gầy đã có thêm cách tăng cân hiệu quả phù hợp với bản thân mình. Cùng khám phá xem đó là những cách gì và thực hiện ra sao nhé.
1. Thực đơn tăng cân:
Với người gầy, các bạn cần bổ sung cho thực đơn tăng cân của mình đầy đủ các thành phần dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đây sẽ là điều kiện đầu tiên để quyết định bạn có tăng cân được hay không bởi vì, nếu muốn tăng cân mà ăn uống không đủ chất, dinh dưỡng nghèo nàn hay thường xuyên bỏ bữa thì rất khó để thành công.
Những nhóm dưỡng chất mà bạn cần bổ sung cho cơ thể mỗi ngày đó là:
- Tinh bột
- Chất đạm
- Chất béo
- Vitamin, khoáng chất
Tất cả các dưỡng chất này là cần thiết cho cơ thể và quá trình tăng cân. Hãy lựa chọn thực phẩm thật thông minh bổ sung trong mỗi bữa ăn chính, phụ của mình để cơ thể hấp thụ và dần mập lên nhé. Và lưu ý là hãy cố gắng ăn đủ 3 bữa chính trong ngày, thêm 2-3 bữa phụ để tăng hiệu quả hơn.
2. Tập luyện tăng cân:
Không chỉ những người mập mới nên tập để giảm cân, ngay cả người gầy như bạn cũng cần lên kế hoạch cho việc tập luyện thường xuyên để thay đổi thể hình, tăng cường trao đổi chất, kích thích quá trình tăng cân, nở cơ.
Việc tập luyện thường xuyên với các bài tập đơn giản, quen thuộc, phù hợp với sức khỏe cũng là cách để cải thiện về tinh thần, giúp bạn trở nên thư giãn đầu óc, thư thái tinh thần, kích thích ăn ngủ tốt hơn.
Việc tập luyện cũng sẽ hỗ trợ tăng cân một cách tối đa. Chính vì vậy, không bao giờ được bỏ qua cách tăng cân đơn giản này.
Những môn thể thao phù hợp cho người gầy muốn tăng cân đó là: bơi lội, tập gym, tập thể hình…
3. Chế độ sinh hoạt:
Bên cạnh việc bổ sung thực phẩm giàu dưỡng chất, tham gia các bài tập luyện thì bạn cũng cần chú ý đến chế độ sinh hoạt của mình. Chế độ này bao gồm các hoạt động là: làm việc, học tập, ngủ nghỉ…
Hãy cố gắng cân bằng giữa thời gian làm việc với thời gian nghỉ ngơi để giúp cơ thể khỏe mạnh, đầu óc được thoải mái. Chỉ có như vậy thì những nỗ lực tăng cân của bạn mới đạt được kết quả cao nhất.
Cụ thể, hãy ngủ đủ 7-8 tiếng/ngày; trong quá trình học tập, làm việc, hãy cố gắng sắp xếp thật linh hoạt, gạt bỏ mọi căng thẳng, mệt mỏi để đầu óc được thoải mái, từ đó, bạn mới có những giấc ngủ ngon, những bữa cơm ngon miệng và giúp tăng cân an toàn, lành mạnh, hiệu quả được.
Hãy áp dụng các tuyệt chiêu tăng cân hiệu quả như trên và bạn sẽ mập lên để thân hình đầy đặn. Đồng thời, đó cũng là cách để tăng cường sức khỏe cho bản thân mình.
Và bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng thực phẩm chức năng để hỗ trợ quá trình này nhanh chóng hơn.
Thực phẩm chức năng Nutrigain Plus+
Thực phẩm chức năng Nutrigain Plus+
Thành phần chính: Vitamin A, B1, B9, B12, C, D3, E; whey protein, beta glucan; magie, photpho, D-calcium…
Hỗ trợ tăng cân, tăng cường sức khỏe
Sản phẩm có trưng bày và bán tại:
NUTRIVITA VIỆT NAM
Sài Gòn: 575 Phan Văn Trị, F.5, Q. Gò Vấp
Hà Nội: 102 Yên Phụ, Quận Tây Hồ
Hotline: 0961.009.234 - 0862.704.704
Email: nutrivitavietnam@gmail.com
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.