'Tuyệt chiêu' không ngờ của Vaseline

05/03/2016 05:09 GMT+7

Ắt hẳn Vaseline không xa lạ với chị em phụ nữ, nhưng thực tế rất ít người biết đến những 'tuyệt chiêu' không ngờ của nó. Nếu biết cách, bạn có thể tận dụng Vaseline vào thói quen làm đẹp mỗi ngày.

Ắt hẳn Vaseline không xa lạ với chị em phụ nữ, nhưng thực tế rất ít người biết đến những 'tuyệt chiêu' không ngờ của nó. Nếu biết cách, bạn có thể tận dụng Vaseline vào thói quen làm đẹp mỗi ngày.

Công dụng ít biết của Vaseline 1
Làm mềm khuỷu tay khô hoặc nứt nẻ khi thời tiết hanh khô.
Công dụng ít biết của Vaseline 2
Làm dài mi. Muốn có hàng lông mi dài, ban đêm trước khi đi ngủ, lấy một ít Vaseline thoa lên, không lâu sau lông mi sẽ mọc dài ra.
Công dụng ít biết của Vaseline 3
Giảm đau khi nhổ lông mày. Để việc nhổ lông mày thuận tiện hơn, lấy một ít Vaseline thoa lên đó, cảm giác đau đớn sẽ giảm đi đáng kể.
Công dụng ít biết của Vaseline 4
Giữ mùi nước hoa. Để hương nước hoa không mau phai, sau khi xịt, lấy một ít Vaseline chà trên cổ tay và cổ sẽ giúp mùi nước hoa đượm lại trên người một thời gian khá lâu.
Công dụng ít biết của Vaseline 5
Giúp màu son nổi bật. Thoa một chút Vaseline lên môi sẽ giúp môi mềm mại, từ đó khiến việc to son trở nên dễ dàng, hơn nữa màu son cũng trở nên sắc nét hơn. Đây là thủ thuật mà các thí sinh dự thi sắc đẹp thường sử dụng.
Công dụng ít biết của Vaseline 6
Đeo khuyên nhanh. Bạn có bao giờ gặp khó khăn trong việc đeo bông tai? Sử dụng một chút Vaseline thoa vào phần chuôi của đôi bông sẽ khiến mọi việc diễn ra dễ dàng hơn.
Công dụng ít biết của Vaseline 7
Dưỡng môi. Một đôi môi căng mọng là điều mà ai cũng ao ước. Tuy nhiên để có được điều đó, hãy dùng Vaseline như một loại kem dưỡng thoa lên môi trước khi đánh son.
Công dụng ít biết của Vaseline 8
Làm mới giày. Có một cuộc phỏng vấn quan trọng vào ngày mai và bạn muốn xuất hiện trong hình dạng tươm tất từ đầu đến chân, hãy sử dụng Vaseline để đánh bóng đôi giày của bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.